'Nạn nhân' bị Kim Garam (LE SSERAFIM) bạo lực học đường đã bị HYBE kiện, netizen mỉa mai: 'debut vào công ty sản xuất bột giặt có khác'

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 12:44, 21/04/2022

Chưa rõ đường đi nước bước tiếp theo của HYBE là gì nhưng có vẻ, vụ việc của Kim Garam đang ngày càng ảnh hưởng không nhỏ tới nhóm nữ sắp debut.
Theo Sports Kyunghyang, cư dân mạng A - người đã tố cáo hành vi bạo lực học đường của Kim Garam (LE SSERAFIM) cho biết thông qua Twitter rằng: "Tôi đã bị kiện. Ban nãy mẹ vừa gọi cho tôi xong".

Trong bài đăng, người này đã trích dẫn lại toàn văn thông báo chính thức của Source Music và HYBE về việc phủ nhận bạo lực học đường của Garam và tuyên bố có hành động pháp lý với thông tin sai sự thật.

Kim Garam dù dính phốt nhân cách ầm ĩ trước thềm debut nhưng vẫn được HYBE bảo vệ triệt để, thậm chí đối tượng A còn đang bị công ty kiện ngược

A được biết đến là bạn học cấp 2 của Garam và là người đã tiết lộ chi tiết về việc mình bị nữ idol bắt nạt như thế nào, thậm chí Garam còn bị soi loạt ảnh chụp bên tấm bảng có nội dung tục tĩu, tiếp đó là hút thuốc khi mới 17 tuổi hay "vô tư" bình luận thô tục về chuyện tình dục. Hiện tài khoản Twitter của A đã bị khóa khiến netizen càng thêm bức xúc về chiêu trò tẩy trắng bất chấp của công ty HYBE. Theo họ, chuyện bạo lực học đường có thể chờ phán quyết của các cơ quan chức năng trước khi quy chụp nhưng những tấm hình mang tính chất 18+ của Kim Garam trong quá khứ là điều không thể bàn cãi. Vốn đã có suy nghĩ lệch lạc khi chưa đầy 18 tuổi, nữ idol hoàn toàn không phù hợp với hình tượng thanh thuần, ngây thơ và trong sáng như HYBE đang xây dựng trong LE SSERAFIM.

Kim Garam được xây dựng hình tượng trong sáng

khác hẳn những tấm hình tục tĩu trong quá khứ

Không dừng lại ở đó, việc HYBE công bố LE SSERAFIM đã vượt mốc 270.000 bản pre-order cho mini album đầu tay mang tên "FEARLESS" sau 7 ngày mở bán, dự đoán lượng đặt hàng trước của nhóm sẽ không khó mà vượt qua con số 300.000 càng khiến cư dân mạng phẫn nộ trước sự dễ dãi của fan nhà HYBE. Với đặc thù của làng giải trí Kpop từ trước đến nay, một nữ idol có phốt nhân cách như Garam mà vẫn được "an toàn" debut, quả thật rất khó chấp nhận.

Có vẻ fan HYBE đang dung túng cho một idol dính phốt bạo lực học đường sắp debut

Bình luận mà netizen để lại:

- Tẩy sắp sạch rồi đấy :> tuyệt lắm các hãng bột giặt hân hạnh tài trợ.

- Công ty tẩy kinh thật, nhất quyết không bỏ bé này khỏi đội hình debut rồi hoặc có debut xong chưa chắc nó đã out nhóm đâu. Nhìn kiểu này chắc cũng kí hợp đồng với 1 số thương hiệu rồi nên chắc cú con bé không out nhóm.

- Bé này debut vào công ty bột giặt hãng chính hiệu thì lo sợ gì.

- Công ty làm việc không khác gì yakuza với mafia. Tẩy giữ vậy đi sản xuất bột giặt đi, sản xuất nhóm nữ chi thấy lỗ quá trời lỗ.

- Vim hân hạnh tài trợ chương trình.

- Riết rồi mình thấy nó như tập đầu của phim Tomorow á. Kẻ bắt nạt thì sống yên ổn, người bị bắt nạt lại thành tội đồ.

T.H (tổng hợp),