Dawn sẵn lòng hy sinh cho HyunA nhường nào, cứ nhìn vào giá trị nhẫn đính hôn là biết

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 21:11, 20/04/2022

Vì nụ cười của người yêu, anh chàng không ngại hy sinh cả... nửa tài sản.
Mới đây, cặp đôi HyunA và Dawn đã xuất hiện trong chương trình "A Mouth on Wheels" và bàn luận về chủ đề: "Chúng ta có thể hy sinh đến mức nào vì người mình yêu".

Khi nhắc đến chiếc nhẫn đính hôn độc đáo của HyunA và Dawn, MC đã hỏi có phải nó đến từ thương hiệu trang sức nổi tiếng Tiffany&Co. không. Tuy nhiên, Dawn thú nhận rằng:

"Cái này do em tự thiết kế đấy ạ. Nó có giá gần bằng... 50% tài sản của em".
Theo tiết lộ của Dawn, chiếc nhẫn cầu hôn HyunA có giá trị bằng nửa tài sản của anh

Được biết, chiếc nhẫn mà Dawn dành tặng HyunA được làm từ đuý opal Brazil (ngọc mắt mèo) thuộc thương hiệu trang sức Hàn Quốc Diligems. Đá Opal lại được biết đến như là một viên đá của tình yêu. Người ta tin rằng, các vật phẩm phong thủy chế tác từ loại đá này có ý nghĩa tượng trưng cho tình yêu bền chặt, sự tin tưởng cũng như lòng trắc ẩn.

Thiết kế của cặp nhẫn được cho là "độc nhất vô nhị"

Ngoài ra còn có 7 viên kim cương khác nhau được đính trên chiếc nhẫn bạch kim. Có thông tin rằng Dawn đã bỏ ra 1 số tiền không hề nhỏ để thiết kế riêng và khảm thêm đá quý cho phù hợp với sở thích của HyunA. Nhà thiết kế trang sức Yueun Esther Shin cách đây vài tháng cũng số tiền Hyuna - Dawn bỏ ra để tậu đôi nhẫn thậm chí "đủ trả tiền thuê nhà 1 năm" cho nhà thiết kế.

Trước đó, Dawn đã chính thức cầu hôn HyunA vào tối ngày 3/2/2022 sau 6 năm hẹn hò. Khán giả và người hâm mộ đã không ngừng gửi lời chúc phúc cho cặp đôi và mong chờ 1 đám cưới hoành tráng sẽ diễn ra trong thời gian tới.

T.H (tổng hợp),