Clip: Kẻ trộm hậu đậu nhất năm

MULTIMEDIA - Ngày đăng : 17:37, 19/04/2022

Đoạn clip ghi lại diễn biến vụ trộm cắp "cười ra nước mắt" tại một cửa shop quần áo ở Yên Bái đang khiến cư dân mạng xôn xao bàn tán.

Sự việc diễn ra vào khoảng 10h sáng 17/4 và được camera an ninh tại cửa hàng ghi lại. Thời điểm đó, tiệm không có người lớn trông coi mà chỉ có một bé gái khoảng 4 tuổi đang ngồi quay lưng vào trong chơi đồ chơi. Lúc này, một người phụ nữ đeo khẩu trang, mặc áo chống nắng trùm kín từ đầu đến chân rón rén đi vào trong rồi nhẹ nhàng vơ vài chiếc áo.

Vừa trộm đồ vừa ngó nghiêng, tên trộm lại hậu đậu va vào giá treo đồ đặt giữa shop đổ kềnh ra sàn, gây nên tiếng động lớn. Nghe tiếng động, chủ shop quần áo liền chạy ra xem tình hình.

Thấy vậy, tên trộm đã nhanh trí "hóa thân" thành người mua hàng để lấp liếm hành vi trộm cắp của mình.

Chủ shop quần áo vẫn không hề biết gì về "phi vụ" trộm cắp trên và cứ nghĩ bán được hẳn 3 chiếc áo. Song chỉ một lúc sau, bà cô trộm liền quay lại trả đồ. Sau khi check camera, nữ chủ shop mới ngỡ ngàng phát hiện ra đây thực chất là tên trộm chứ không phải người mua bình thường.

Đoạn clip sau khi đăng tải đã nhận được rất nhiều bình luận bàn tán của dân mạng. Nhiều người bất ngờ trước hành động trộm cắp tinh vi của kẻ gian. Bên cạnh đó cũng có nhiều bình luận không nhịn được cười với pha trộm cắp hậu đậu này.

Clip kẻ trộm hậu đậu nhất năm:

THANH PHƯỢNG (Tổng hợp)