SỐC: Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng chia tay?

Showbiz - Ngày đăng : 16:19, 19/04/2022

Thông tin cặp đôi 9X đình đám Lộc Hàm - Quan Hiểu Đồng đường ai nấy đi đang khiến mạng xã hội xôn xao.

Chiều 19/4, loạt blogger xứ Trung đăng tải bài viết: "Một đôi tình nhân nổi tiếng nào đó đã chia tay, ngồi đợi Weibo tê liệt".

Ngay lập tức, thông tin này thu hút rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng đất nước tỷ dân.

Dưới bài đăng, hầu hết các bình luận đều cho rằng blogger đang ám chỉ cặp đôi Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng. Bởi với việc khiến mạng xã hội Weibo tê liệt thì chắc chắn cả 2 phải là những ngôi sao nổi tiếng hàng đầu.

SỐC: Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng chia tay?-1

Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng công khai hẹn hò vào năm 2017 và được biết tới như cặp đôi 9X quyền lực của Cbiz. Thời điểm Lộc Hàm công khai chuyện tình cảm, anh đang là một trong "tứ đại đỉnh lưu", sở hữu cả danh tiếng lẫn lượng người hâm mộ đông đảo bậc nhất làng giải trí Hoa ngữ.

Sự kiện 2 người công bố hẹn hò đã khiến mạng xã hội Weibo sập trong vài phút vì quá nhiều người truy cập, toàn bộ các hotserch đều liên quan đến 2 ngôi sao.

Việc Weibo tê liệt là điều chưa từng xảy ra trong lịch sử, ngay cả khi những ngôi sao hàng đầu như Triệu Lệ Dĩnh kết hôn hay Trịnh Sảng vướng scandal.

SỐC: Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng chia tay?-2

Thời điểm gần đây, nhiều tin đồn cho hay cặp đôi dần rạn nứt tình cảm, nguyên nhân được cho là bởi Lộc Hàm muốn tiến tới hôn nhân, trong khi Quan Hiểu Đồng thấy bản thân còn quá trẻ và muốn tập trung cho sự nghiệp.

Bất chấp nhiều sóng gió trong suốt thời gian qua, 2 ngôi sao đều kiên quyết giữ im lặng trước tin đồn tình ái.

Anh Anh
Theo Vietnamnet