Vũ Thu Phương phải rút kinh nghiệm sau ồn ào ghế nóng hoa hậu

Showbiz - Ngày đăng : 15:01, 19/04/2022

Trước phản ứng ngược từ netizens, Vũ Thu Phương cho biết sẽ rút kinh nghiệm sâu sắc.

Những ngày qua, Vũ Thu Phương trở thành tâm điểm chỉ trích trên MXH, sau khi tập 1 chương trình truyền hình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 lên sóng.

Nguyên nhân xuất phát từ màn phỏng vấn của cô và thí sinh mang số báo danh 601. Nữ giám khảo đã xoáy sâu vào công việc kinh doanh công nghệ của đối phương.

Vũ Thu Phương phải rút kinh nghiệm sau ồn ào ghế nóng hoa hậu-1

Cụ thể, khi nhìn hồ sơ của thí sinh 601, Vũ Thu Phương có những câu hỏi dồn dập về công việc riêng của thí sinh này.

Thậm chí, khi nữ thí sinh chưa kịp trả lời xong, chân dài quay ra bẻ ngang, thậm chí hỏi: "Em không hiểu gì lắm về công nghệ nhỉ?", hay cũng tự tin khoe: "Nhà chị làm công nghệ nha".

Chung chí hướng với Vũ Thu Phương, giám khảo Hoàng My khi ấy còn hỏi thêm: "Công ty của em có vốn điều lệ bao nhiêu?".

Trước con số 2 tỷ đồng mà thí sinh đưa ra, Vũ Thu Phương cho rằng con số này có vấn đề, nữ thí sinh và công ty "nên xem lại".

Khác Hoàng My và Vũ Thu Phương, giám khảo Hà Anh cho rằng không nên đào sâu câu chuyện kinh doanh của thí sinh 601, vì không cần thiết.

Cô thậm chí chặn ngang cuộc phỏng vấn của Vũ Thu Phương, song không nhận được thái độ hợp tác, đôi bên tranh cãi qua lại khá căng thẳng.

Vũ Thu Phương phải rút kinh nghiệm sau ồn ào ghế nóng hoa hậu-2
Hà Anh không đồng tình với màn hỏi đáp đi xa của Vũ Thu Phương.


Clip toàn cảnh sự việc của Vũ Thu Phương trên ghế nóng.

Sau khi chương trình lên sóng, Vũ Thu Phương vấp phải nhiều phải ứng trái chiều, thậm chí xảy ra ngay trên trang cá nhân của cựu mẫu.

Dân mạng cho rằng Vũ Thu Phương khoe khoang, thể hiện bản thân quá nhiều trước mặt thí sinh, không tôn trọng đối tượng được phỏng vấn...

Trong một bình luận phản hồi netizen mới đây, chân dài họ Vũ cho biết: "Cảm ơn bạn đã góp ý. Mình đưa ra tình huống phủ định để thí sinh khẳng định lại bản lĩnh về lĩnh vực của bạn ấy. Mình cũng rất mong muốn thí sinh có thể khẳng định như những gì bạn chia sẻ.

Bên cạnh đó, cuộc đối thoại dài nhưng bị cắt ghép nhiều nên thành ra như thế. Bản thân mình cũng rất tiếc khi không có cơ hội cho thí sinh nói rõ hơn quan điểm về vấn đề này và khiến khán giả không đồng tình. Mình rút kinh nghiệm sâu sắc về vấn đề này nhé. Cảm ơn bạn".

Vũ Thu Phương phải rút kinh nghiệm sau ồn ào ghế nóng hoa hậu-3
Vũ Thu Phương nói sẽ rút kinh nghiệm sâu sắc.

Vũ Thu Phương phải rút kinh nghiệm sau ồn ào ghế nóng hoa hậu-4
Trong một bình luận khác để phản hồi dân mạng, Vũ Thu Phương cho rằng những gì cô đặt ra chỉ là thử thách để thí sinh thể hiện bản lĩnh.

Vũ Thu Phương phải rút kinh nghiệm sau ồn ào ghế nóng hoa hậu-5Vũ Thu Phương phải rút kinh nghiệm sau ồn ào ghế nóng hoa hậu-6
Vũ Thu Phương phải rút kinh nghiệm sau ồn ào ghế nóng hoa hậu-7
Chân dài Vũ Thu Phương trong những hoạt động thuộc khuôn khổ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Roger
Theo Vietnamnet