Loạt cảnh dưới mưa lãng mạn nhất màn ảnh, Việt Anh, Lương Thu Trang số 1

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 01:59, 19/04/2022

Cảnh Việt Anh che mưa cho Lương Thu Trang và đứng nhìn cô trút giận trong 'Hướng dương ngược nắng' ăn đứt nhiều cặp đôi khác trên màn ảnh Việt.

Rất nhiều phim Việt gây chú ý thời gian gần đây đều xuất hiện cảnh mưa như một tình tiết tạo cao trào cũng như chất xúc tác tình cảm cho các cặp đôi.

Trong Thương ngày nắng về 2 tập 6 mới phát sóng, cảnh Trang (Huyền Lizzie) khóc dưới mưa và quỳ xuống nền gạch lạnh trong đêm tạo nhiều cảm xúc cho khán giả, nhất là khi sau đó cô được Duy (Đình Tú) chạy tới dùng áo khoác che mưa. Đây là bộ phim đầu tiên của VFC dùng công nghệ phun mưa mới hiện đại giúp lên hình đẹp hơn và diễn viên đỡ khổ hơn khi quay trong tiết trời giá lạnh.

Huyền Lizzie và Đình Tú trong 'Thương ngày nắng về 2'.

Tương tự với cảnh quay Minh (Lương Thu Trang) khóc dưới mưa và được Hoàng (Việt Anh) che ô trong Hướng dương ngược nắng, cả hai phải quay khi trời rất lạnh. Một xe bồn nước chờ sẵn để phun nước vào hai diễn viên khiến họ diễn khá vất vả.


Trong chương trình VTV Kết nối, diễn viên Việt Anh chia sẻ: "Tôi nghĩ khi xem cảnh này, khán giả sẽ có cảm xúc giống Việt Anh và Lương Thu Trang, thương cho đôi Hoàng - Minh. Cảnh đó rất đẹp, lãng mạn, nhưng cũng rất lạnh. Tôi rét run, còn Thu Trang phải tạm dừng cảnh quay để uống trà, làm nóng cơ thể rồi mới tiếp tục được. Đó là cảnh Việt Anh nhớ mãi và ấn tượng". Dù lần đầu đóng cặp nhưng khán giả thừa nhận hai diễn viên diễn xuất ăn ý và đây được đánh giá là một trong những cảnh quay dưới mưa ấn tượng nhất màn ảnh. 

Việt Anh, Lương Thu Trang trong 'Hướng dương ngược nắng'.

Tuy nhiên ngoài hai cặp đôi này, cảnh dưới mưa của đôi Long (Mạnh Trường) - Nam (Phương Oanh) trong Hương vị tình thân; Linh (Diễm My) - Sơn (Thanh Sơn) trong Tình yêu và tham vọng; Nhi (Khả Ngân) và Đăng (Thanh Sơn) trong 11 tháng 5 ngày cũng vô cùng lãng mạn và ấn tượng.

Quỳnh An
Clip: VTV