Phòng khám đa khoa Hà Đô – địa chỉ chuyên khoa uy tín, chất lượng tại TPHCM

Thông tin cần biết - Ngày đăng : 19:30, 18/04/2022

Nhằm đáp ứng nhu cầu thăm khám, chữa bệnh cho dân cư trong khu vực TPHCM. Phòng khám đa khoa Hà Đô ra đời với sứ mệnh trở thành một trong những trung tâm y khoa hàng đầu trong dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại TPHCM và các tỉnh thành lân cận.

Phòng khám áp dụng đầy đủ các quy định khám chữa của Sở Y tế. Công tác tầm soát dịch bệnh, phòng và bảo vệ sức khỏe người bệnh luôn được đề cao. Chính vì luôn nỗ lực trong mọi công tác, Hà Đô được rất nhiều người dân trên địa bàn TPHCM và các tỉnh lân cận tin tưởng, lựa chọn làm nơi hỗ trợ điều trị bệnh.

Đa khoa Hà Đô hội tụ đầy đủ yếu tố của một phòng khám chất lượng cao

Phòng khám đa khoa Hà Đô có địa chỉ tại 35B - 35C đường 3 tháng 2, Phường 11, Quận 10, TPHCM. Đây là vị trí thuận lợi để cư dân thành phố cũng như các tỉnh thành khác có thể dễ dàng liên hệ mà không mất quá nhiều thời gian.

Năng lực của bác sĩ chuyên môn và tác phong làm việc chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên y tế sẽ thực sự ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả hỗ trợ điều trị. Hà Đô là nơi tập trung đội ngũ Y – Bác sĩ chuyên khoa hàng đầu, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, luôn tận tâm trong công việc. Qua đó, giúp tạo cho bệnh nhân an tâm, thoải mái hơn trong quá trình trao đổi và hỗ trợ điều trị bệnh.

Các hạng mục dịch vụ tại đây đều có bảng giá được niêm yết công khai, rõ ràng ngay từ đầu. Ngoài ra, phòng khám còn áp dụng các ưu đãi giảm phí khám chữa bệnh, ưu tiên đối với bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Phòng khám đa khoa Hà Đô có đầy đủ chuyên khoa

Tất cả "vì sức khỏe của người Việt", Phòng khám đa khoa Hà Đô ra đời, chuyên tư vấn, thăm khám và hỗ trợ điều trị các bệnh: Nội Khoa, Ngoại Khoa, Sản Phụ Khoa, Da Liễu

Ở mỗi chuyên khoa sẽ có một đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm tư vấn đưa ra giải pháp tối ưu và hỗ trợ điều trị hiệu quả. Giúp bệnh nhân luôn trong tâm thế yên tâm, thoải mái và hài lòng.

Thăm khám nhanh - kết quả chính xác - điều trị hiệu quả

Phòng khám đa khoa Hà Đô tự hào với đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, vững vàng trong công tác thăm khắm và hỗ trợ điều trị. Cùng với đó là hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển như: Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản và kiểm định chặt chẽ. Nhờ vậy, công tác chẩn đoán tìm ra bệnh nhanh, chính xác. Tạo tiền đề để có hướng điều trị đúng đắn, hiệu quả và tiết kiệm nhất.

Sau khi khám, bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể về tình trạng bệnh và lên phác đồ điều trị tối ưu nhất, giúp bệnh nhân tiết kiệm thời gian và chi phí tối đa.

Điều kiện vật tư y tế, cơ sở vật chất kỹ thuật tối tân:

Phòng khám được xây dựng hiện đại với quy mô lớn, giúp đáp ứng đầy đủ các điều kiện về phòng ốc. Cơ sở vật chất tiện nghi, thoáng mát và sạch sẽ. Đặc biệt luôn đảm bảo tốt công tác 5K trong thời kỳ dịch bệnh.

Ngoài ra, phòng khám còn liên tục chuyển giao công nghệ từ nước ngoài để nâng cao tính hiệu quả trong công tác chẩn đoán và hỗ trợ điều trị.

An toàn -Bảo mật thông tin - thời gian linh hoạt:

Đảm bảo an toàn bí mật, quy trình khám bệnh khép kín: “một bệnh nhân - một bác sĩ - một y tá" nên vô cùng kín đáo. Hơn nữa, hệ thống tư vấn 24/24 giúp giải đáp thắc mắc và đặt hẹn online dễ dàng, thủ tục nhanh chóng, tiết kiệm tối đa thời gian.

Thời gian linh hoạt: Thời gian làm việc từ 08:00 đến 20:00 tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày nghỉ và lễ Tết, bạn có thể dễ dàng sắp xếp thời gian.

Đặc biệt, phòng khám luôn tuân thủ đúng quy trình khám chữa bệnh trong mùa dịch, khử khuẩn tất cả các khoa phòng hằng ngày, test nhanh trước khi bệnh nhân vào thăm khám, đảm bảo an toàn, hạn chế lây lan dịch bệnh. 

Nếu bạn đang ở TPHCM và muốn lựa chọn cho mình địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, thì Phòng khám đa khoa Hà Đô là một trong những lựa chọn tối ưu. Với tinh thần hoạt động “An Toàn - Uy Tín - Bảo Mật”, Hà Đô giúp bạn có được môi trường khám chữa bệnh đúng chuyên môn, hiệu quả lại tiết kiệm tối đa chi phí.

Thông tin liên hệ: Phòng khám đa khoa Hà Đô

Địa chỉ: 35B - 35C Đường 3/2, Phường 11, Quận 10, TPHCM

Hotline: 028.3832.9966 – 0763.013.666

T/H