CL nói về lý do tái hợp 2NE1 trên sân khấu Coachella, netizen khẳng định: đúng chất leader 'huyền thoại'

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 16:27, 18/04/2022

Cuối cùng, các BLACKJACK cũng chờ đợi được ngày 4 cô nàng trong 2NE1 tái hợp.

2NE1 là 1 trong những nhóm nhạc "huyền thoại" thế hệ Gen 2 của Kpop. Việc nhóm đột ngột tan rã vào năm 2016 đã để lại nhiều tiếc nuối trong lòng khán giả hâm mộ. Ai nấy đều hi vọng được nhìn thấy 2NE1 tái hợp trên sân khấu 1 ngày nào đó.

Và cuối cùng thì ngày đó đã đến. Hôm 17/4, bốn cô nàng bất ngờ tái hợp trong sân khấu lễ hội đình đám Coachella. Nằm ngoài dự kiến CL sẽ là nghệ sĩ solo Kpop đầu tiên tham gia lễ hội, 2NE1 mới thực sự là khách mời đặc biệt của năm nay.

2NE1 bất ngờ tái hợp ở một sân khấu không phải trên đất Hàn Quốc

Được biết, công lao cho màn tái hợp này phải kể đến vị trưởng nhóm CL khi cô nàng đã đưa 4 người lên chung sân khấu do 88rising collab với Coachella. Nhóm một lần nữa mang đến bản hit huyền thoại "I'm The Best" khiến không chỉ khán giả trong lễ hội âm nhạc lớn nhất hành tinh mà toàn cõi mạng đều rần rần xúc động.

CL chính là người đề nghị 2NE1 tái hợp

Trưởng nhóm CL sau đó đã bày tỏ cảm xúc của mình trên Instagram và cho biết về lý do bản thân quyết định tái hợp 2NE1 như sau:

"Tôi vô cùng biết ơn và cảm thấy may mắn khi được sống trong niềm vui này. Thời gian qua đã đủ để chứng kiến những dấu ấn tôi để lại và những thứ tôi tạo ra cuối cùng đã nở hoa.

Khi nhận được lời mời đến Coachella, tôi thực sự muốn mời các thành viên tham gia vì tôi mong có thể tập hợp mọi người bằng sức mạnh của mình và cả nhóm trước khi quá muộn.

Qua sân khấu này, tôi muốn gửi lời chào đến tất cả những người đã luôn ủng hộ và ở bên chúng tôi cho đến hiện tại, đồng thời gửi lời cảm ơn đến những người đã yêu mến và dành thời gian cho 2NE1 suốt 13 năm qua. Bởi vậy hơn ai hết, hôm nay là 1 ngày vô cùng quan trọng và ý nghĩa đối với tôi.

Qua khoảnh khắc này hôm nay, tôi hy vọng những cảm xúc mà chúng ta đã cảm nhận trong quá khứ sẽ sống lại.

Một lần nữa, xin cảm ơn tất cả các thành viên trong nhóm, những người đã làm nên sân khấu ngày hôm nay. Sau này tôi sẽ tiếp tục chăm chỉ hơn nữa để có thể lấp đầy 1 giờ đồng hồ tại nơi này".

Cứ ngỡ giấc mơ 2NE1 tái hợp sẽ còn xa vời hơn nữa với các BLACKJACK nhưng tinh thần đoàn kết, lúc nào cũng hướng về nhóm của CL đã giúp các fan được sống lại không khí 2NE1 một thời hoàng kim. Đúng như netizen nhận định, CL chưa bao giờ lọt top leader nhưng cô chính là một trong những leader huyền thoại của Kpop gen 2.

T.H (tổng hợp),