Báo Hàn đưa tin 'thần đồng vũ đạo' đã trở thành thực tập sinh của SM, fan nhấn mạnh công lớn thuộc về 1 thành viên EXO

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 16:24, 18/04/2022

Sau khi tốt nghiệp Kids Academy, cô bé đã gia nhập SM với tư cách một thực tập sinh.
Fan K-pop hẳn không còn xa lạ với cái tên Na Ha Eun - cô bé sinh năm 2009 với khả năng vũ đạo điêu luyện, nổi tiếng với các video cover và còn biểu diễn trước nhiều idol tại chương trình lớn như "MelOn Music Awards".

Na Ha Eun nhảy tại lễ trao giải MelOn - chủ đề nóng một thời

Trong bài báo độc quyền của Kstar News gần đây, Na Ha Eun đã được nhắc đến với tư cách thực tập sinh của SM Entertainment.

Park Seong Ho, CEO OneOn Entertainment tiết lộ với truyền thông vào ngày 18/4 rằng Na Ha Eun, người đã tốt nghiệp Kids Academy của mình, gần đây đã gia nhập SM Entertainment với tư cách là một thực tập sinh.

Ha Eun hiện là học sinh cấp 2, đã quyết định trở thành thực tập sinh của SM

Na Ha Eun sinh năm 2009 và hiện có 5,2 triệu người đăng ký kênh YouTube. Cô nhóc được biết đến từ K-Pop Star 4 và thường xuyên đăng tải video khoe vũ đạo của mình. 3 tháng trước, Ha Eun đã có cho mình MV chuyên nghiệp mang tên "Butterfly". 

MV "Butterfly"

Nói về hành trình gia nhập SM với vai trò thực tập sinh của Na Ha Eun, các fan Kpop hài hước cho rằng, công lớn phải kể đến lời mời gọi của KAI (EXO). Theo đó trong hậu trường MelOn Music Awards 2018, chính KAI đã chủ động ngỏ ý với đàn em: "Hãy gia nhập SM bé nha" và hiện tại, lời mời đó đã trở thành sự thật.

Có fan khẳng định, "thần đồng âm nhạc" đã suy nghĩ về chuyện gia nhập SM từ 3 năm trước sau lời kêu gọi của KAI. 

T.H (tổng hợp),