Thiều Bảo Trâm 'bay như diều gặp gió' sau chia tay Sơn Tùng M-TP

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 16:10, 18/04/2022

Thiều Bảo Trâm vụt nổi tiếng sau khi chia tay nam ca sĩ đình đám nhất showbiz Sơn Tùng M-TP ?

Sau Lưng Anh Có Ai Kìa là sản phẩm có bước khởi đầu tốt chưa từng có trong sự nghiệp của Thiều Bảo Trâm.

Sau vài ngày phát hành, MV hút hơn 123 triệu lượt xem và đánh bại Still Life của Big Bang, đứng đầu top thịnh hành.

Hiện ca khúc liên tục dẫn đầu các bảng xếp hạng âm nhạc như top 1 trending YouTube Việt Nam, #1 BXH iTunes Việt Nam dù nhiều người cho rằng ca khúc này đạo nhái bài hát nổi tiếng xứ Trung, phần giai điệu ngang tai thiếu điểm nhấn.


MV Sau Lưng Anh Có Ai Kìa - Thiều Bảo Trâm

Thiều Bảo Trâm bay như diều gặp gió sau chia tay Sơn Tùng M-TP-1

Đạt thành tích cao chỉ sau thời gian ngắn, người hâm mộ cho rằng sự nghiệp âm nhạc Thiều Bảo Trâm đang lên diều gặp gió sau scandal "trà xanh", liên quan tới tình yêu tay ba giữa Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng - Hải Tú.

Có vẻ như nhờ cuộc chia tay ồn ào này, họ Thiều nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ đám đông người ghét "tiểu tam"? Phải chăng động thái "cày views cho bõ ghét tiểu tam" đã giúp Thiều Bảo Trâm từ giọng ca flop bỗng chốc vụt sáng với MV triệu views?

Thiều Bảo Trâm bay như diều gặp gió sau chia tay Sơn Tùng M-TP-2
Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng - Hải Tú

Trước đó, sự nghiệp cầm mic của Thiều Bảo Trâm được nhận xét nhạt nhoà, kể cả khi cô còn ở trong nhóm Bee T. kết hợp với chị gái, được nhạc sĩ Phương Uyên hết lòng hậu thuẫn.

Suốt những năm dính tin đồn "người yêu Sơn Tùng",  họ Thiều mỗi lần xuất hiện trên mặt báo hơn đều chủ yếu liên quan tới chuyện tình cảm.

Ngoài danh xưng "người yêu Sơn Tùng", Thiều Bảo Trâm còn nổi tiếng trước công chúng với biệt danh "Lisa Việt Nam" do phong cách cá nhân quá giống idol đình đám. Từ kiểu tóc, cách trang điểm, trang phục cho đến cả cách pose dáng, Thiều Bảo Trâm luôn có nét làm gợi nhớ tới Lisa.

Thiều Bảo Trâm bay như diều gặp gió sau chia tay Sơn Tùng M-TP-3
Thiều Bảo Trâm được gọi là Lisa Việt Nam vì 5 lần 7 lượt học hỏi theo phong cách em út BLACKPINK

Thiều Bảo Trâm bay như diều gặp gió sau chia tay Sơn Tùng M-TP-4

Sau khi chia tay Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm tung Love Rosie. Dù ra mắt đúng thời điểm cái tên Thiều Bảo Trâm phủ sóng khắp các mặt báo, nhưng Love Rosie lại không đạt hiệu ứng thành công như mong đợi. Đa phần khán giả cho rằng sản phẩm này "sến" và cũ kĩ, thậm chí còn vướng nghi vấn đạo nhái.

Sau tất cả mọi sự trông đợi, Love Rosie không đáp ứng được yêu cầu khắt khe của khán giả. Thiều Bảo Trâm một lần nữa bị gắn mác "flop".

Thiều Bảo Trâm bay như diều gặp gió sau chia tay Sơn Tùng M-TP-5
Thiều Bảo Trâm không được đánh giá cao với Love Rosie

Hiện tại, cú chạy đà ấn tượng của Sau Lưng Anh Có Ai Kìa cho thấy bước tiến mới trong sự nghiệp của giọng ca gốc Thanh Hóa.

Người hâm mộ mong cô nàng sẽ giữ vững phong độ vì Thiều Bảo Trâm có tài năng, nhan sắc và sự kiên trì trong nhiều năm theo đuổi nghệ thuật. Cô chỉ cần thêm một chút may mắn mà thôi.

Và sự may mắn ấy đã tới sau khi chia tay Sơn Tùng. Fan đùa rằng không biết Thiều Bảo Trâm đã bao giờ nghĩ tới chuyện "Biết thế chia tay sớm hơn"?

Thiều Bảo Trâm bay như diều gặp gió sau chia tay Sơn Tùng M-TP-6

Thu Hà
Theo VietNamNet