Miss Universe đẹp rụng rời CAM thường, H'Hen Niê 'làm không lại'

Showbiz - Ngày đăng : 09:50, 18/04/2022

Natalie Glebova nổi tiếng là Hoa hậu Hoàn vũ xinh đẹp, nhan sắc mang đậm chất Nga.

Trong một sự kiện thuộc khuôn khổ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 mới đây, Natalie Glebova xuất hiện thu hút nhiều sự chú ý.

Người đẹp Canada có dịp gặp gỡ nhiều nhan sắc Việt như Khánh Vân, H'Hen Niê, Kim Duyên, Võ Hoàng Yến... Khoảnh khắc đọ sắc của dàn mỹ nhân Việt và Miss Universe khiến ai nấy không khỏi thích thú.

Trong loạt ảnh chân thực do "team qua đường" ghi lại, Natalie Glebova vẫn tỏa sáng rực rỡ dù đã qua sinh nở và ngoài 40.

Miss Universe đẹp rụng rời CAM thường, HHen Niê làm không lại-1
CAM thường không "dìm" nổi nhan sắc Miss Universe 2005.

Miss Universe đẹp rụng rời CAM thường, HHen Niê làm không lại-2
Góc nghiêng hoàn hảo của mỹ nhân Canada.

Miss Universe đẹp rụng rời CAM thường, HHen Niê làm không lại-3
Natalie Glebova vẫn thon gọn, xinh đẹp rạng rỡ dù ngoài 40 và qua sinh nở.

Miss Universe đẹp rụng rời CAM thường, HHen Niê làm không lại-4
Đứng cạnh Hoa hậu Hoàn vũ 2005, H'Hen Niê có phần lép vế. Layout trang điểm, làm tóc của H'Hen Niê trong lần xuất hiện này chưa thực sự xuất sắc, khá "dìm hàng" bản thân.

Miss Universe đẹp rụng rời CAM thường, HHen Niê làm không lại-5Miss Universe đẹp rụng rời CAM thường, HHen Niê làm không lại-6
Khánh Vân xuất hiện xinh đẹp, rất chỉn chu, song nhan sắc Miss Universe vẫn nhỉnh hơn thấy rõ.

Miss Universe đẹp rụng rời CAM thường, HHen Niê làm không lại-7
Natalie Glebova bên Á hậu Kim Duyên.

Miss Universe đẹp rụng rời CAM thường, HHen Niê làm không lại-8Miss Universe đẹp rụng rời CAM thường, HHen Niê làm không lại-9Miss Universe đẹp rụng rời CAM thường, HHen Niê làm không lại-10Miss Universe đẹp rụng rời CAM thường, HHen Niê làm không lại-11
Hoa hậu Hoàn vũ bên dàn mỹ nhân Việt.

Natalie Glebova sinh năm 1981, mang quốc tịch Canada nhưng hoàn toàn gốc Nga. Cô được biết đến rộng rãi khi đăng quang Miss Universe 2005, với vẻ đẹp đặc trưng của phụ nữ xứ bạch dương.

Natalie cũng được xem là một trong những Hoa hậu Hoàn vũ đẹp nhất trong quãng thời gian tỷ phú Donald Trump nắm quyền điều hành cuộc thi này.

Nhiều năm qua, Hoa hậu Hoàn vũ 2005 sinh sống và làm việc tại xứ sở Chùa Vàng. Natalie có tổ ấm hạnh phúc bên Nam vương Panama - Dean Kelly, họ có với nhau 1 con gái nhỏ.

Miss Universe đẹp rụng rời CAM thường, HHen Niê làm không lại-12Miss Universe đẹp rụng rời CAM thường, HHen Niê làm không lại-13
Natalie Glebova khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2005.

Miss Universe đẹp rụng rời CAM thường, HHen Niê làm không lại-14Miss Universe đẹp rụng rời CAM thường, HHen Niê làm không lại-15Miss Universe đẹp rụng rời CAM thường, HHen Niê làm không lại-16Miss Universe đẹp rụng rời CAM thường, HHen Niê làm không lại-17
Ở tuổi trung niên, Hoa hậu Hoàn vũ đã lộ dấu hiệu tuổi tác, song vẫn rất mặn mà, xinh đẹp.

Ann
Theo Vietnamnet