Clip: Nhóm người đi ô tô tông xe máy rồi chém chết nạn nhân

Clip - Ngày đăng : 00:00, 17/04/2022

Mới đây, trên MXH xuất hiện clip trích xuất từ camera an ninh gần hiện trường khiến cư dân mạng vô cùng phẫn nộ.

Ngày 16/4, Công an tỉnh Bến Tre cho biết đơn vị đang điều tra vụ án người đàn ông bị chém tử vong xảy ra trên địa bàn.

Theo thông tin, khuya ngày 14/4, ông L.H.T. (49 tuổi, ngụ TP Bến Tre, tỉnh Bến Tre) đi xe máy lưu thông trên đường Đồng Văn Cống thuộc xã Bình Phú, TP Bến Tre thì bị một chiếc ô tô 4 chỗ màu đen tông ngã từ phía sau.

Khi ông T. ngã xuống đường thì 3 người trên ô tô bước xuống, trong đó có 2 người cầm dao lao đến chém ông T. tới tấp, người còn lại kéo xe máy của ông T. vào lề đường.


Đoạn clip ghi lại sự việc

Sau đó, ông T. bỏ chạy thì bị nhóm người kia đuổi theo chém. Đến trước một quán karaoke thì ông T. ngã, lúc này 2 người tiếp tục cầm dao chém liên tục vào người, chân ông T.. Gây án xong, nhóm đối tượng lên ô tô rời khỏi hiện trường, còn ông T. được đưa vào Bệnh viện Nguyễn Đình Chiểu cấp cứu nhưng đã tử vong.

Liên quan đến vụ việc trên, mới đây, trên MXH xuất hiện clip trích xuất từ camera an ninh gần hiện trường khiến cư dân mạng vô cùng phẫn nộ. Trong clip, nạn nhân bị nhóm người hùng hổ lao vào chém tới tấp. Chứng kiến sự việc, một số người cũng nháo nhác qua lại giúp đỡ nạn nhân.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành truy bắt nhóm người gây án, điều tra làm rõ vụ việc.

HT 
Theo Vietnamnet