Bị 'ném đá' vì cưới xa hoa, vợ chồng Brooklyn Beckham lần đầu lên tiếng

Showbiz - Ngày đăng : 17:06, 16/04/2022

Lần đầu tiên sau hôn lễ, Brooklyn Beckham và Nicola Peltz lên tiếng nói về hôn lễ xa hoa của mình. Cặp đôi khẳng định: "Chúng tôi rất buồn bã trước những gì đang xảy ra trong hiện tại".
Bị ném đá vì cưới xa hoa, vợ chồng Brooklyn Beckham lần đầu lên tiếng - 1

Biết về những chỉ trích, Brooklyn và Nicola đã có đăng tải trên mạng xã hội để một lần nữa chính thức khẳng định về hành động đẹp của gia đình (Ảnh: Hello Magazine).

Sau hôn lễ tiêu tốn 4 triệu USD, cặp đôi Brooklyn Beckham và Nicola Peltz đã phải đối diện với những sự chỉ trích vì chi tiêu hoang phí giữa bối cảnh đời sống xã hội hiện tại đang có nhiều biến động do ảnh hưởng của dịch bệnh, kinh tế khó khăn, nhiều người rơi vào khó khăn, cùng quẫn...

Biết về những chỉ trích này, Brooklyn và Nicola đã có đăng tải trên mạng xã hội để một lần nữa chính thức khẳng định, về việc gia đình hai bên cùng cô dâu - chú rể đã kêu gọi khách khứa tới dự lễ cưới quyên góp ủng hộ cho người dân ở tại những quốc gia đang xảy ra chiến sự, hay những người đang lâm vào hoàn cảnh khó khăn.

Nicola đề cập trong đăng tải: "Cha của tôi đã nói về điều này trong bài phát biểu của ông tại hôn lễ của chúng tôi. Brooklyn và tôi rất buồn bã trước những gì đang xảy ra trong hiện tại với người dân ở một số quốc gia và chúng tôi đã đề nghị các vị khách hãy quyên góp, ủng hộ cho quỹ từ thiện bằng số tiền mà đáng lẽ họ định chi dùng vào việc mua quà cưới".

Nicola còn chia sẻ một đường link được thực hiện riêng cho sự kiện này, đường link dẫn tới một trang quyên góp từ thiện mà cô dâu - chú rể hy vọng các vị khách sẽ cùng gửi tiền vào đó.

Đường link dẫn tới một dòng thông tin đề cập rằng: "Hãy cùng với Brooklyn và Nicola Peltz Beckham quyên góp giúp đỡ những người đang gặp khó khăn. Mong các bạn cân nhắc tới việc thực hiện hoạt động quyên góp cùng chúng tôi để giúp gây quỹ cho tổ chức từ thiện thực hiện sứ mệnh cứu giúp những con người kém may mắn, chống lại đói nghèo và thúc đẩy công bằng xã hội".

Bị ném đá vì cưới xa hoa, vợ chồng Brooklyn Beckham lần đầu lên tiếng - 2

Nicola còn chia sẻ một đường link được thực hiện riêng cho sự kiện này, đường link dẫn tới một trang quyên góp từ thiện (Ảnh: Vogue).

Đăng tải với nội dung tương tự cũng xuất hiện trên tài khoản mạng xã hội của Brooklyn. Mức quyên góp được khuyến khích nằm trong khoảng dao động từ 250 USD tới 10.000 USD, dù vậy, các vị khách có thể toàn quyền tự quyết định về số tiền quyên góp mà họ muốn đưa ra.

Hành động của Brooklyn và Nicola trong việc đề nghị khách khứa quyên góp từ thiện là một động thái giống với hai cặp vợ chồng nổi tiếng của Hoàng gia Anh, đó là vợ chồng Hoàng tử William và vợ chồng Hoàng tử Harry khi hai cặp đôi này tổ chức hôn lễ.

Trước đây, hai cặp vợ chồng nổi tiếng của Hoàng gia Anh cũng đã gửi tới các khách mời danh sách những quỹ từ thiện mà họ hy vọng các khách khứa sẽ gửi tiền quyên góp tới để ủng hộ, thay cho việc mua quà cưới.

Hiện tại, vợ chồng Brooklyn vẫn đang lưu lại thị trấn miền biển Palm Beach, bang Florida, Mỹ, nơi vừa diễn ra hôn lễ của cặp đôi - một hôn lễ kéo dài 3 ngày thu hút sự quan tâm chú ý của truyền thông - công chúng quốc tế. Brooklyn và Nicola vẫn chưa đi hưởng tuần trăng mật.

Hôn lễ của Brooklyn và Nicola còn có một chi tiết nữa cũng gợi nhắc tới Hoàng gia Anh. Đó chính là chiếc xe hơi mà vợ chồng David Beckham tặng vợ chồng con trai cả như một món quà cưới.

Bị ném đá vì cưới xa hoa, vợ chồng Brooklyn Beckham lần đầu lên tiếng - 3

Hôn lễ của Brooklyn và Nicola còn có một chi tiết nữa cũng gợi nhắc tới Hoàng gia Anh. Đó chính là chiếc xe hơi mà vợ chồng David Beckham tặng vợ chồng con trai cả (Ảnh: Daily Mail).

Chiếc xe hơi đời cổ được thiết kế lại để trở thành một chiếc xe điện có giá vào khoảng 500.000 USD (tương đương gần 11,5 tỷ đồng). Chiếc xe này có thiết kế gợi nhắc lại chiếc xe mà vợ chồng Hoàng tử Harry từng sử dụng để xuất hiện tại tiệc chiêu đãi tổ chức sau hôn lễ chính thức.

Tại sao những chi tiết liên quan tới hôn lễ của hai cặp đôi nổi tiếng hàng đầu trong Hoàng gia Anh lại xuất hiện trong hôn lễ của Brooklyn và Nicola? Có phải gia đình hai bên và chính bản thân cô dâu - chú rể cũng tự xem mình như một cặp đôi "Hoàng gia" trong giới showbiz quốc tế?

Xét theo khía cạnh nào đó, quả thực, cặp đôi Brooklyn - Nicola cũng có thể xem như một cặp đôi "Hoàng gia" trong giới showbiz quốc tế hiện nay. Brooklyn là cậu con trai cả của gia đình Beckham - một gia đình nổi tiếng đã thu hút sự quan tâm chú ý của truyền thông - công chúng suốt vài thập kỷ qua. Nicola là cô con gái xinh đẹp của một doanh nhân tỷ phú.

Cả Brooklyn và Nicola đều hứng thú với nghệ thuật. Brooklyn theo đuổi sự nghiệp nhiếp ảnh và ẩm thực. Nicola đang là diễn viên ở Hollywood. Cuộc hôn nhân của Nicola Peltz và Brooklyn Beckham được đánh giá là giấc mơ cổ tích có thực của hai thanh niên "trai xinh, gái đẹp", xuất thân gia thế, giàu có, vốn "sinh ra ở vạch đích".

(Theo Dân trí)