"Tân binh khủng long" IVE gây tranh cãi khi hát live ở phần encore: Cố tình hát đồng ca để che đi khuyết điểm về giọng hát

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 10:38, 16/04/2022

Khả năng hát live của IVE luôn luôn là chủ đề gây tranh cãi.

Sau khi comeback với mini album thứ 2 Love Dive, 'tân binh khủng long' liên tục gặt hái được những thành công ấn tượng. Mới đây nhất, nhóm đã vượt qua tiền bối BIGBANG để mang về chiếc cúp thứ 3 cho Love Dive ở Music Bank.

Bên cạnh chiến thắng của IVE thì một điều khiến khán giả mong chờ hơn là phần hát encore cuối chương trình. Khi debut với Eleven, IVE từng gây tranh cãi về khả năng hát live thiếu ổn định. Chính vì vậy, khi trở lại với ca khúc mới, nhóm nữ tiếp tục bị soi rất kỹ.

IVE chiến thắng nhưng bị soi hát live

So với đợt trước, khả năng ca hát của IVE được đánh giá có phần cải thiện. Tuy nhiên, một số ý kiến lại cho rằng 6 cô gái nhà starship đã cố tình hát đồng ca, bỏ qua phần solo của từng thành viên để che đi khuyết điểm về giọng hát:

- Rei hát tốt nhất nhóm, mấy em còn lại như đọc thơ. Wonyoung thật sự không hát nổi. Mấy em kia không nói vì là tân binh thật chứ Yujin và Wonyoung 3 năm làm idol chỉ thấy giọng hát thụt lùi chứ không cải thiện.

- Nhóm rất ổn khi hát đồng ca. Còn khi 1 mình tự thân hát thì như bị sợ ý nhỉ?

- Để che giấu sự yếu kém của cá nhân thì cả nhóm quyết định đồng ca cho lẹ.

- Encore kiểu gì vậy trời? Tôi đang nghe instrumental (nhạc hòa tấu) của bài Love Đai bư hả? Rồi encore gì mà hát đồng thanh để che giấu cái sự yếu kém của từng thành viên vậy?