Clip: Bị xịt hơi cay, gã đàn ông điên cuồng đánh đập người phụ nữ

Clip - Ngày đăng : 08:02, 16/04/2022

Bị phản công, người phụ nữ cố tìm  cách xịt hơi cay vào đối phương nhưng bất thành, người đàn ông nhanh hơn, tóm tay, đẩy cô ngã xuống đất.

Mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ bị hành hung trên 1 con phố ở Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc .

Trong clip, một người phụ nữ và người đàn ông đang đứng cãi cọ giữa đường. Lúc sau, người phụ nữ bất ngờ cầm bình hơi cay xịt về phía đối phương.

Người đàn ông cũng không chịu thua, túm tóc, giữ tay người phụ nữ rồi dùng sức đập đầu người này vào lan can bên cạnh.


Đoạn clip ghi lại sự việc

Bị phản công, người phụ nữ cố tìm  cách xịt hơi cay vào đối phương nhưng bất thành, người đàn ông đã nhanh hơn, tóm tay, đẩy cô ngã xuống đất.

Chưa dừng lại ở đó, người đàn ông còn túm cổ áo, vung tay đấm người phụ nữ tới tấp. Chứng kiến sự việc, có vài người nhưng không ai can ngăn. Mãi sau, một phụ nữ khác phát hiện sự việc chạy tới giữ tay người đàn ông, khuyên can.

Hiện chưa rõ nguyên nhân vụ việc như nào nhưng đoạn clip sau khi được đăng tải lên MXH đã nhận về rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Đa số mọi người đều để lại bình luận chỉ trích hành động bạo lực của người đàn ông.

Bên cạnh đó, cũng có vài ý kiến cho rằng, người có lỗi trước là người phụ nữ, nếu chị này không dùng bình hơi cay tấn công người đàn ông thì anh ta đã không "nổi điên" như thế.

HT 
Theo Vietnamnet