Gia đình Quế Ngọc Hải đón thiên thần nhỏ thứ 2

Câu chuyện thể thao - Ngày đăng : 10:48, 15/04/2022

Gia đình trung vệ Quế Ngọc Hải đón thiên thần nhỏ thứ 2 và tuyển thủ quốc gia Việt Nam không giấu được niềm vui và hạnh phúc.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, trung vệ Quế Ngọc Hải đã đăng tải bức ảnh đón con thứ 2 chào đời. Thiên thần thứ 2 của vợ chông Quế Ngọc Hải chào đời vào lúc 4h55 sáng ngày 14/4. Trung vệ sinh năm 1993 trở thành ông bố của hai bé cưng đáng yêu. Trong khi đó, bé Sunny con đầu lòng của trung vệ ĐT Việt Nam chính thức được lên chức chị cả trong gia đình.

Ngay sau khi Quế Ngọc Hải báo tin vui thì gia đình đã nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ. Do đó, trong dòng trạng thái của mình, cựu đội trưởng của ĐT Việt Nam đã gửi lời cảm ơn tới tất cả mọi người. Quế Ngọc Hải viết: “Cảm ơn tất cả mọi người đã gửi những lời chúc tốt đẹp đến em bé và cả nhà ạ”.

Quế Ngọc Hải sau 3 năm khoác áo Viettel FC giúp đội bóng áo lính giành chức vô địch V-League đã trở lại khoác áo SLNA từ mùa giải 2022. Trung vệ này trở về khoác áo đội bóng quê nhà để ở gần vợ con và gia đình.

Hiện tại, SLNA đang thi đấu tương đối tốt ở V-League 2022, mục tiêu của đội bóng này là lọt vào tốp 3 khi mùa giải kết thúc. Tuy nhiên, ở đấu trường Cúp Quốc gia 2022, Quế Ngọc Hải và các đồng đội thua sốc trước Bình Phước với tỉ số 1-2, qua đó bị loại./.

PV/VOV.VN