Góc trả giá: Sau khi khiến GFRIEND tan rã, công ty con của HYBE bị phạt 3 triệu won vì để rò rỉ thông tin khách hàng

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 10:33, 15/04/2022

Sau khi để GFRIEND tan rã, người hâm mộ không hề nguôi ngoai cơn giận đối với công ty này.

Đối với người hâm mộ Kpop nói chung và fan GFRIEND nói riêng, Source Music là công ty đã đồng hành và đi qua nhiều thăng trầm cùng sự nghiệp của nhóm. Thế nhưng, sau màn tan rã đầy đột ngột của GFRIEND vào tháng 5/2021, ngay sau khi Source Music về chung nhà với HYBE Labels, người hâm mộ không khỏi phẫn nộ trước cách mà công ty đối đãi với nhóm.

Source Music và GFRIEND là 2 cái tên song hành với nhau suốt một quãng đường dài

Mới đây nhất, truyền thông Hàn Quốc đã đưa tin công ty Source Music bị phạt 3 triệu won (gần 56 triệu đồng) vì làm lộ thông tin khách hàng. Cụ thể, khi GFRIEND tuyên bố tan rã, Source Music đã đăng thông báo hoàn tiền cho những người còn hạn sử dụng gói thành viên thông qua Weverse. Cho đến tháng 6/2021, trong quá trình thu thập thông tin và hướng dẫn hoàn tiền, một sự cố đã xảy ra làm rò rỉ thông tin của 22 người. Công ty này lúc đầu đã đưa ra phương án giải quyết là đền bù tổn hại bằng một khoảng tiền cho người dùng nhưng không được chấp thuận.

22 fan của GFRIEND bị rò rỉ thông tin

Sau đó, công ty này cũng đã lên bài xin lỗi về việc này và cũng thừa nhận rằng phương thức hoàn tiền mà công ty đưa ra là phức tạp và không hợp lý. Và hiện tại, khi công ty bị phạt 3 triệu won, dân tình vô cùng hả hê và mong rằng Source Music tiếp tục phải gánh những hậu quả khi đã không tiếp tục đồng hành cùng GFRIEND và khiến nhóm tan rã:

- Chúc công ty cả quãng đời còn lại đều phải trả giá.

- Chân thành chúc công ty một đời sóng gió, phong ba bão táp, thị phi triền miên, không một ngày an yên nha.

- 3 triệu won chỉ là số lẻ trong lượng tiền GFRIEND mang về cho quý công ty. Số tiền phạt hơi ít nhưng bù lại công khai đăng tin phạt như này cũng coi như an ủi phần nào.

- Tự nhiên lo sợ cho tương lai sau này của nhóm sắp debut kia.

- Đá GFRIEND ra khỏi công ty cũng vì cái nhóm mới có Sakura chứ gì?

- Chúc quý công ty một đời bão táp phong ba, gặp quả báo dài dài.

- Chúc công ty debut nhóm nào cũng flop nhé.

Nhóm nữ mới của HYBE và Source Music là LE SSERAFIM cũng bị dân tình 'trù dập' chỉ vì những lỗi lầm của công ty trong quá khứ