Dreamcatcher có thành tích vượt mặt cả TWICE trên BXH album iTunes: Đây là nhóm nhạc Kpop hiếm hoi đề cập đến vấn đề bảo vệ môi trường

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 10:22, 15/04/2022

Ca khúc chủ đề của nhóm mang thông điệp phê phán những người nhẫn tâm huỷ hoại môi trường bằng các hành vi không phù hợp

Ngày 12/4, Dreamcatcher đã chính thức trở lại làng nhạc với MV ca khúc chủ đề MAISON nằm trong full album thứ 2 Apocalypse: Save us. Đây là lần comeback đầu tiên của nhóm trong năm 2022, 9 tháng kể từ album mùa hè đặc biệt Summer Holiday (7/2021).

MV MAISON - Dreamcatcher

MAISON được sản xuất bởi Ollounder và LEEZ là tiếng kêu cứu của trái đất khỏi sự nóng lên toàn cầu còn Apocalypse trong tên album có nghĩa là ngày tận thế. Ca khúc mang thông điệp phê phán những người nhẫn tâm huỷ hoại môi trường bằng các hành vi không phù hợp. Đây là album K-Pop hiếm hoi đề cập đến vấn đề thời sự và cấp thiết này.

Sau khi được phát hành, album mới của Dreamcatcher đã debut #1 BXH album iTunes Mỹ, trở thành album thứ 2 trong năm 2022 làm được điều này sau DICE của Onew (SHINee). Trong năm nay, đã có 3 album vươn lên hạng nhất của BXH này gồm 2 sản phẩm vừa được nhắc tới và ODDINARY của Stray Kids,

Ngoài ra, Dreamcatcher còn trở thành nhóm nữ Kpop thứ 5 có album dẫn đầu BXH album iTunes Mỹ sau BLACKPINK, TWICE, Red Velvet và LOONA. Đây là thành tích đáng chú ý của nhóm, nhất là với các idol không đến từ Big 3.

Dreamcatcher trở thành nhóm nữ Kpop thứ 5 có album dẫn đầu BXH album iTunes Mỹ

Xét trên BXH album iTunes Worldwide ở mảng nhóm nhạc nữ, Dreamcatcher đã có 3 sản phẩm dẫn đầu và có thành tích ngang với MAMAMOO, chỉ xếp sau Red Velvet (6), BLACKPINK và LOONA (4).

Nhóm nữ Kpop có nhiều #1 BXH album iTunes Worldwide nhất:

1. Red Velvet: 6

2. BLACKPINK, LOONA: 4

3. MAMAMOO, Dreamcatcher: 3

4. TWICE, (G)I-DLE, ITZY: 2

Hiện tại, Dreamcatcher sẽ bắt đầu quảng bá cho album mới trên các chương trình ca nhạc hàng tuần kể từ M Countdown 14/4. Sau đó, nhóm dự kiến sẽ tổ chức chuyến lưu diễn tại một số quốc gia trên thế giới, lần đầu tiên sau hơn 2 năm kể từ khi đại dịch Covid-19 bùng phát.