Hailey Bieber cầu xin dân mạng vì 1 chuyện liên quan Selena Gomez

Showbiz - Ngày đăng : 07:17, 15/04/2022

Hailey Bieber đã gửi thông điệp đến những những người điên cuồng spam tin nhắn với mỗi bài đăng của cô.

Mới đây, Hailey Bieber đã phải đăng lên trang mạng xã hội để cầu xin cũng như cảnh cáo đến một bộ phận cư dân mạng quá khích. Họ liên tục bình luận vào các bài đăng của IT Girl nổi tiếng các lời khiếm nhã hay spam tên của Selena Gomez dưới mỗi bài đăng của cô.

Không chỉ so sánh về độ nổi tiếng, hay sự nghiệp, nhiều netizen quá khích còn bình luận những từ đầy khiếm nhã về Hailey như "Cô ta thật xấu xí", "Cô sẽ không bao giờ bằng được Selena đâu"...

Điều này đã đẩy Hailey Baldwin đến ngưỡng không thể chịu nổi và phải đích thân lên tiếng.

Hailey Bieber cầu xin dân mạng vì 1 chuyện liên quan Selena Gomez-1Hailey Bieber cầu xin dân mạng vì 1 chuyện liên quan Selena Gomez-2

Dù đã xóa khá nhiều bình luận tiêu cực nhưng netizen vẫn tiếp tục làm và thậm chí là đẩy các bình luận này lên top. Quá mệt mỏi với hành động thiếu văn minh này, Hailey đã phải đăng hẳn 1 video để nói về sự việc trên.

Người đẹp chia sẻ: “Hãy để tôi yên. Tôi đang làm việc của mình. Tôi chẳng nói hay làm gì cả. Thời gian đã trôi qua đủ lâu rồi, tha cho tôi đi. Tôi cầu xin các bạn. Đấy là yêu cầu duy nhất của tôi thôi, làm ơn”.

Hailey Bieber cầu xin dân mạng vì 1 chuyện liên quan Selena Gomez-3
"Đây là dành cho các bạn dưới phần bình luận của tôi mỗi khi tôi đăng bài", cô để lại bình luận ở clip

Đây không phải lần đầu tiên vợ giọng ca Sorry lên tiếng cầu xin cư dân mạng vì sự khiếm nhã của họ.

Trước đó khi tham dự lễ trao giải Grammy 2022, chỉ vì chọn chiếc váy hơi rộng bụng một chút mà nhiều trang mạng xã hội đã đồn ầm lên rằng Hailey Bieber có thai.

Điều này khiến người đẹp này phải lên tiếng thanh minh để dập tắt vụ việc trước khi đi quá xa: "Tôi không mang thai, hãy để tôi yên".

Hailey Bieber cầu xin dân mạng vì 1 chuyện liên quan Selena Gomez-4

Cuối năm 2021, sau đêm Met Gala với màn xuất hiện vô cùng xuất sắc, Hailey cũng đã chịu sự chỉ trích vô cớ từ các antifan, khiến ông xã Justin cũng phải lên tiếng bênh vực và cảnh cáo người hâm mộ không nên đi quá xa, ngừng làm tổn thương người anh yêu.

Hailey Bieber cầu xin dân mạng vì 1 chuyện liên quan Selena Gomez-5

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc