MV debut của tân binh nhà YG - YuA nhận được đánh giá cao từ người hâm mộ: "Không dám stan vì cô nàng này quá hoàn hảo!"

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 20:25, 13/04/2022

Đặc biệt ở chỗ, YuA là 1 nhân vật hoàn toàn không có thật

Vào 18 giờ ngày 12/4 (theo giờ Hàn Quốc), nữ tân binh YuA đã phát hành MV debut mang tên I Like That, chính thức gia nhập làng giải trí trong vai trò ca sĩ. Được biết, cô nàng tên thật là Han Yoo Ah, hiện đang là nghệ sĩ độc quyền dưới trướng YG KPlus - 1 trong những công ty con của YG.

YuA - I Like That MV (Short Ver.)

Đặc biệt ở chỗ, YuA là 1 nhân vật hoàn toàn không có thật. Nữ idol là sản phẩm của công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) nhưng được định hướng tính cách, ngoại hình, hoạt động như 1 thần tượng 'hàng thật giá thật'. YG cho biết, trong tương lai YuA sẽ lấn sân sang nhiều lĩnh vực khác như phát thanh, truyền hình, quảng cáo,...

YuA (hay Han Yoo Ah) là ca sĩ độc quyền dưới trướng YG KPlus

Trong sản phẩm âm nhạc debut lần này, tạo hình của YuA vừa trẻ trung năng động, vừa nữ tính ngọt ngào. Cô nàng không chỉ có nhiều phân cảnh 'diễn sâu' mà còn khoe được trình độ nhảy nhót thần sầu không hề thua kém dàn vũ công minh hoạ.

Nữ chính có thể là ảo nhưng MV là thật 100%

Trình nhảy nhót của YuA không hề kém cạnh người thật

Ngoài ra, visual của YuA khiến team qua đường sững sờ sở hữu vẻ đẹp ngoài sức tưởng tượng. Không hề nhuốm mùi 'phèn' như nhiều người từng lo ngại, nữ idol ảo nhà YG xuất hiện vô cùng 'chanh sả' và hút mắt chẳng kém BLACKPINK!

MV có nhiều cảnh quay zoom cận nhan sắc YuA, khoe visual đẹp ngoài sức tưởng tượng

Có điều Kpop fan bỗng nhận thấy khá nhiều dấu vết của idol khác trong sản phẩm đầu tay của YuA. Một vài netizen nhận xét rằng giai điệu và concept ngoài vũ trụ của I Like That khiến họ liên tưởng đến IZ*ONE. Trong khi đó, gương mặt và kiểu tóc ngắn duyên dáng của nữ idol lại gợi nhớ đến đàn chị Eunjung của T-ara.

Visual như copy từ đàn chị Eunjung (T-ara)

Nhạc nghe hao hao chất nhạc thương hiệu của IZ*ONE

Một số comment:

- Không nói AI là tui tưởng người thật luôn á trời!

- Sao thấy nét mặt y hệt Eunjung của T-ara ấy nhỉ? Xem chơi thì được chứ bảo stan thì hơi khó. Idol hoàn hảo quá khó mà stan, tui vẫn thích soi nhiều khoảnh khắc ngáo ngơ cưng xỉu của idol mình hơn.

- Khúc mặt nghiêng nhìn y chang Eunjung thời Sexy Love nhỉ?

- Mặt Eunjung thon dài hơn 1 xíu nhưng mà đường nét thì giống xỉu.

- Muốn nhìn thấy chủ nhân thật sự của giọng hát này ghê.

- Vibe nhạc giống IZ*ONE quá ta?