Duy Phương sau 1 tháng đổ bệnh: Không buôn bán, chân vẫn run

Showbiz - Ngày đăng : 20:24, 13/04/2022

Tôi nằm một chỗ, thấy con cái, gia đình lo lắng nên bối rối lắm", Duy Phương nói.

Mới đây, trên kênh Youtube của nghệ sĩ Duy Phương đăng tải một clip quay lại cảnh ông chở con trai út đi học bằng xe máy.

Được biết, đây là lần đầu tiên Duy Phương chở con đi học sau một thời gian đổ bệnh.

Duy Phương sau 1 tháng đổ bệnh: Không buôn bán, chân vẫn run-1

Ông nói: "Sau một thời gian dài hơn 1 tháng tôi mới dám đi lại xe máy. Lúc trước tôi đi đâu cũng phải có người chở.

1 tháng mấy rồi, hôm nay tôi mới chạy xe đưa con đi học, lo lắng quá, không biết có bình yên. Tôi sợ sức khỏe không đảm bảo. Tôi bị cao huyết áp nên sợ lắm.

May quá, tôi chạy xe ngon lành rồi, sức khỏe đã dần hồi phục. Nhưng tôi vẫn thấy chân bước hơi run, chưa được mạnh và bình thường. Chắc tôi vẫn phải dưỡng bệnh thêm một thời gian nữa. Tôi phải chạy thật cẩn thận.

Hôm nay trời rất đẹp. Nhưng tôi chỉ dám đưa con đến trường rồi về tiếp tục nghỉ ngơi chứ không dám chạy xe đi ship bánh bèo như hồi trước. Tôi không buôn bán gì hết, sức khỏe yếu quá không dám đi giao hàng".

Trên đường đưa con đi học, Duy Phương tâm sự: "Trên đường đi, tôi cũng suy nghĩ. Tôi nằm rồi lo lắng hoài cũng vậy, buộc phải ngồi dậy mà đi thôi.

Cuộc sống là vậy, cứ phải làm, chứ nằm một chỗ cũng không yên lòng. Tôi nằm một chỗ, thấy con cái, gia đình lo lắng nên bối rối lắm.

Duy Phương sau 1 tháng đổ bệnh: Không buôn bán, chân vẫn run-2

Vì thế nên hôm nay tôi dậy đưa con đi học rồi về nghỉ ngơi một chút xem tình hình sức khỏe mình ra sao. Huyết áp của tôi đã trở lại bình thường nhưng đi xe máy vẫn cảm thấy hơi nặng nề, nên tôi khá lo lắng.

Cũng may là đường từ nhà tôi tới trường con tôi cũng gần, chỉ mất 10 phút chạy xe. Ban đầu tôi lo lắm, không biết có chạy xe được không. Có bệnh rồi mới biết mình yếu.

Nhưng thôi, khó khăn rồi cũng sẽ qua. Tôi sẽ cố gắng vượt qua khó khăn, bệnh hoạn để trở lại cuộc sống bình yên, đi làm để có ít tiền trang trải.

Trong cuộc sống này, nếu còn hơi thở, còn nhịp tim thì vẫn phải bươn chải, không thể ngồi yên được. Nằm một chỗ mãi tôi cũng buồn, rồi lo lắng, suy nghĩ đủ thứ".

Tâm sự xong, Duy Phương khuyên con: "Sau này con ráng làm bác sĩ, kỹ sư, đừng làm nghệ sĩ khổ lắm con ơi".

Duy Phương sau 1 tháng đổ bệnh: Không buôn bán, chân vẫn run-3

Con trai Duy Phương đáp lại: "Nhưng con không biết học có tới nổi không".

Duy Phương nói: "Thôi thì con cố gắng, tới đâu được thì tới. Ba không mơ ước gì cao sang, con phải làm kỹ sư, bác sĩ là được rồi".

Được biết, Duy Phương tuổi đã cao nhưng vẫn phải bươn chải buôn bán, tự đi ship bánh bèo khắp Sài Gòn chứ không thuê người làm.

Vì không có show diễn nên ông không đi diễn nhiều. Trong thời gian qua, ông bị tăng xông nên đổ bệnh.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc