Triệu Lệ Dĩnh đối mặt chồng cũ Phùng Thiệu Phong, thái độ ra sao?

Showbiz - Ngày đăng : 13:55, 13/04/2022

Truyền thông Trung Quốc đưa tin, rất có thể Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong sẽ tái hợp trong một dự án.

Sáng 13/4, cánh paparazzi xứ Trung bắt gặp Triệu Lệ Dĩnh trên phim trường mới. Nữ diễn viên mặc áo khoác denim, đội mũ lưỡi trai khoe vẻ ngoài trẻ trung, rạng rỡ.

Triệu Lệ Dĩnh đối mặt chồng cũ Phùng Thiệu Phong, thái độ ra sao?-1Triệu Lệ Dĩnh đối mặt chồng cũ Phùng Thiệu Phong, thái độ ra sao?-2Triệu Lệ Dĩnh đối mặt chồng cũ Phùng Thiệu Phong, thái độ ra sao?-3

Sau khi kết thúc công việc, người đẹp Sở Kiều Truyện vội vã lên một chiếc xe sang đỗ bên ngoài trường quay. Trước khi lên xe, cô không quên quay lại vẫy tay chào các nhân viên rồi mới rời đi.

Những người làm việc với Triệu Lệ Dĩnh nhận xét, kể từ sau khi ly hôn, nữ diễn viên luôn nhiệt huyết với công việc và không hề than vãn. Ngoài ra, cô cũng được khen ngày một trẻ đẹp, tràn đầy sức sống.

Vài ngày trước, một nguồn tin trong giới giải trí cho biết có công ty đang muốn mời Phùng Thiệu Phong và Lý Băng Băng quay phim mới. Tuy nhiên, Lý Băng Băng khá bận rộn và muốn tiến cử Triệu Lệ Dĩnh cho vai nữ chính, đồng thời 2 bên đã gặp gỡ ê-kíp làm phim.

Triệu Lệ Dĩnh đối mặt chồng cũ Phùng Thiệu Phong, thái độ ra sao?-4
Thông tin Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong có thể tái hợp

Thời điểm đó, Triệu Lệ Dĩnh và chồng cũ Phùng Thiệu Phong không hề ngượng ngùng mà rất thoải mái khi gặp lại nhau. Tin đồn cặp đôi tái hợp đã thu hút rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Trước đây, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong từng đóng chung 2 tác phẩm là Minh Lan TruyệnTây Du Ký: Nữ Nhi Quốc, cả hai phim đều nhận được phản ứng tích cực từ khán giả.

Đã 1 năm kể từ khi thông báo ly hôn, 2 người đều hạn chế nhắc đến đối phương để tránh tin tức tiêu cực, song có thể thấy mối quan hệ đôi bên khá tốt đẹp.

Anh Anh
Theo Vietnamnet