Jennifer Lopez được Ben Affleck cầu hôn khi đang tắm

Showbiz - Ngày đăng : 10:13, 13/04/2022

Tài tử Ben Affleck bất ngờ quỳ gối hỏi cưới ca sĩ Jennifer Lopez trong lúc cô đang khỏa thân tắm bồn tại nhà.

J.Lo kể lại khoảnh khắc đính hôn trên trang web riêng On The JLo tối 12/4: "Đêm thứ Bảy, trong khi tôi đang ở nơi yêu thích nhất của mình (trong bồn tắm đầy bong bóng), người yêu tôi đã quỳ gối cầu hôn".

Jennifer Lopez được Ben Affleck cầu hôn khi đang tắm-1Jennifer Lopez được Ben Affleck cầu hôn khi đang tắm-2
Jennifer Lopez trong khoảnh khắc cầu hôn.

Ben lấy ra chiếc nhẫn đính viên kim cương xanh và hỏi: "Em đồng ý lấy anh chứ?".Jennifer cho biết cô rất ngỡ ngàng và đã khóc vì xúc động.

"Tôi chỉ nhìn vào mắt anh ấy, vừa cười vừa tuôn rơi nước mắt, cố tin vào sự thật rằng sau 20 năm mình lại được cầu hôn lần nữa. Tôi đã không thể thốt lên lời và anh ấy hỏi: 'Đó có phải là đồng ý không?'. Tôi đáp: 'Vâng, tất nhiên em đồng ý'".

Jennifer miêu tả đó là khoảnh khắc hoàn hảo và "lãng mạn nhất tôi có thể tưởng tượng". Cô cảm thấy may mắn vì có cơ hội thứ hai để tìm thấy tình yêu đích thực trong đời.

Jennifer Lopez được Ben Affleck cầu hôn khi đang tắm-3
Chiếc nhẫn đính hôn của J.Lo.

Trong bài đăng, nữ ca sĩ 52 tuổi cũng khoe cận cảnh chiếc nhẫn đính hôn. J.Lo tiết lộ: "Anh ấy trao cho tôi một chiếc nhẫn và nói đó là một viên kim cương xanh lá. Đây là màu yêu thích của tôi, cũng là màu đem đến may mắn cho tôi. Chiếc nhẫn có ý nghĩa rất nhiều với tôi".

Jennifer Lopez và Ben Affleck đính hôn sau một năm tái hợp. Tròn 20 năm trước, Ben đã cầu hôn J.Lo với chiếc nhẫn kim cương hồng trị giá hơn 1,5 triệu USD.

Sau khi chia tay năm 2004, J.Lo vẫn giữ vật đính ước đắt giá đó. Chiếc nhẫn hiện tại của cô được các chuyên gia trang sức định giá hơn 5 triệu USD.

Jennifer Lopez được Ben Affleck cầu hôn khi đang tắm-4
Ben Affleck và Jennifer Lopez. Ảnh: FilmMagic

Theo Ngoisao.net