Ngọc Trinh bàn 'chuyện làm gái' với một mỹ nhân chuyển giới

Showbiz - Ngày đăng : 06:54, 13/04/2022

Từ "sốc" gần như chưa bao giờ sai khi dùng để nói về Ngọc Trinh, talkshow mới đây của người đẹp cũng không ngoại lệ.

Gần đây, Ngọc Trinh gây sốc khi "nhá hàng" một talkshow do cô cầm trịch, mang tên... Chuyện Làm Gái.

Chân dài Trà Vinh đồng thời hé lộ khách mời đặc biệt trong talkshow của cô - nữ ca sĩ chuyển giới Lynk Lee.

Với tiêu đề gây sốc, talkshow này nhận được nhiều sự chú ý. Nhiều người tỏ ra hoang mang, không biết Ngọc Trinh sẽ nói gì về "chuyện làm gái", và điều đó liên quan gì tới cô lẫn khách mời.

Ngọc Trinh bàn chuyện làm gái với một mỹ nhân chuyển giới-1
Ngọc Trinh tung poster khiến ai nấy "đứng hình mất 5 giây".

Cho tới tối 12/4, talkshow Chuyện Làm Gái của Ngọc Trinh chính thức lên sóng, với sự xuất hiện của Lynk Lee và một khách hàng thân thiết của mẫu nội y, không phải người nổi tiếng.

Trái với sự tưởng tượng của nhiều người, đây đơn thuần là cuộc trò chuyện liên quan tới quá trình chuyển giới của Lynk Lee, cũng như vấn đề làm đẹp của chị em phụ nữ.

Việc Ngọc Trinh sử dụng từ ngữ khá nhạy cảm trong xã hội để đặt tên talkshow bị cho là "cố tình gây chú ý", "bất chấp câu view"...

Nhiều người chỉ trích tên talkshow "vô duyên", "kém sang"... Bởi việc dùng cụm từ "chuyện làm gái" cho một hành trình chuyển giới, hay việc làm đẹp của chị em... cũng đều bị cho là không phù hợp, thậm chí có thể gây ảnh hưởng tới hình ảnh khách mời.

Ngọc Trinh bàn chuyện làm gái với một mỹ nhân chuyển giới-2Ngọc Trinh bàn chuyện làm gái với một mỹ nhân chuyển giới-3Ngọc Trinh bàn chuyện làm gái với một mỹ nhân chuyển giới-4
Ngọc Trinh và Lynk Lee trong talkshow "Chuyện Làm Gái".

Ngọc Trinh sinh năm 1989, được biết đến là người mẫu nội y đình đám showbiz Việt. Mặc dù không có tài năng gì nổi bật, song tên tuổi Ngọc Trinh chưa bao giờ "hạ nhiệt" trong suốt thập kỷ qua.

Ngoài những phát ngôn tình - tiền khiến dư luận dậy sóng, mẫu nội y còn sở hữu bộ sưu tập scandal đa dạng, như mua giải hoa hậu, dùng hàng nhái, tố đồng nghiệp giật bồ, làm người thứ ba, bị người tình U80 "đá"...

Tuy nhiên, Ngọc Trinh không mấy để tâm vào những chuyện ồn ào. Cô thường xuyên khoe cuộc sống sang chảnh trên mạng xã hội, khiến nhiều người phải trầm trồ.

KWee
Theo Vietnamnet