Dịch vụ kỳ lạ của khách sạn toàn cầu: Số 2 đầy ý nghĩa
Du lịch online - Ngày đăng : 19:30, 11/04/2022
Ngoài việc cung cấp chỗ nghỉ dưỡng và đồ ăn theo nhu cầu, các khách sạn cũng thường xuyên đổi mới dịch vụ nhằm thu hút khách hàng. Từ đó, những dịch vụ kỳ lạ bắt đầu được ra đời và nhận được sự ủng hộ từ khách hàng.
Đi dù lượn - dịch vụ kỳ lạ cho những người ưa mạo hiểm
Khách sạn Six Senses Zighy Bya ở Oma đón khách bằng dù lượn. Dịch vụ "như trong phim hành động" này bắt nguồn từ vị trí địa hình của khách sạn.
Dịch vụ kỳ lạ tại khách sạn Six Senses Zighy Bya. Ảnh: @sixsenseszighybay
Six Senses Zighy Bya nằm trên bờ biển, được bao quanh bởi những ngọn núi đá nên dịch vụ này được nhiều người chọn để ngắm cảnh, trải nghiệm cảm giác mạo hiểm.
Dịch vụ kỳ lạ được bắt nguồn từ vị trí địa hình của khách sạn. Ảnh: @ adrianbaias
Phòng thổn thức, dịch vụ kỳ lạ cho những người nhạy cảm
Cuộc sống áp lực của người Nhật chính là "nguồn cảm hứng" cho khách sạn này. họ bị dồn nén và có nhu cầu lớn trong việc giải toả.
Dịch vụ kỳ lạ giúp khách hàng giải toả cảm xúc.
Tại đây, khách hàng sẽ tự do giải tỏa tâm trạng buồn, căng thẳng... bằng những bộ phim, cuốn sách cảm động và rất nhiều khăn giấy để lau nước mắt.
Phục vụ "siêu sang" cho thú cưng
Tại khách sạn Rosewood, Lodon, thú cưng của bạn sẽ được "chăm sóc cẩn thận như cách chăm sóc khách hàng bình thường".
Những chú chó được chăm sóc cẩn thận và sử dụng đồ hiệu. Ảnh: @rosewoodlondon
Tại đây, những chú cún sẽ được phục vụ "như mơ" với giường đệm sang trọng, đồ ăn vặt, phụ kiện được thiết kế riêng từ thương hiệu Barbour như áo choàng, dây xích và vòng cổ...
Ngoài ra một số nơi còn phát triển dịch vụ kỳ lạ này thành nơi chó được huấn luyện lướt sóng và chăm sóc tâm lý từ các chuyên gia.
Cho thuê thú cưng
Tại sân bay Charleroi, Bỉ, khách hàng được hỗ trợ thuê cá vàng để bầu bạn cho chuyến du lịch cô đơn. Họ chọn cá vì chúng được cho là loài động vật có khả năng lắng nghe và im lặng mà không phán xét.
Một số khách sạn phát triển dịch vụ cho thuê thú cưng. Ảnh: @liz_kamarul
Ngoài ra, khách sạn Kimpton Kalamar ở Philadelphia, Mỹ sẽ cho du khách thuê những chú chó hoang với giá 100 USD. Riêng ở Nhật, khách sạn mèo lại được ưa chuộng hơn.
Những chú sư tử trắng phục vụ nhu cầu của du khách. Ảnh: @theranchproteahotel
Với du khách thích những chú mèo to hơn, resort Protea Hotel Ranch tại Limpopo, Nam Phi là nơi bạn cần tới. Ở resort, bạn sẽ được vuốt ve và dắt sư tử trắng đi dạo. Họ bảo đảm rằng những con sư tử trắng này sẽ không gây hại cho du khách bởi chúng đã được nuôi lớn trong trang trại.
Sống ảo trên Instagram
Nắm bắt được tâm lý thích "khoe" của khách hàng, khu nghỉ dưỡng Conrad tại Maldives cung cấp những gói "bảo dưỡng" Instagram, giúp khách hàng có những tấm hình tuyệt đẹp trên mạng xã hội.
Những tấm hình "sống ảo" giúp thu hút du khách. Ảnh: @yana_leventseva
Đây cũng là một hình thức quảng bá thú vị. Ảnh: @conrad_maldives
Chuỗi Accor Hotels ở Zurich và Geneva (Thuỵ Sĩ) cũng cung cấp dịch vụ kỳ lạ này - họ giúp du khách... quản lý Instagram! Họ hỗ trợ đăng ảnh và trả lời các bình luận trong thời gian nghỉ dưỡng, giúp du khách có thể trọn vẹn tận hưởng kỳ nghỉ.
Tắm màu cho trẻ em
Gia đình có trẻ nhỏ là đối tượng khách hàng mà nhiều khách sạn hướng đến, bởi vậy họ sẽ chuẩn bị các dịch vụ mới lạ dành cho trẻ em để thu hút du khách. Tại khách sạn Nickelodeon ở Cộng hoà Dominica, các gia đình có thể cùng nhau trải nghiệm tắm chất màu xanh.
Những dịch vụ thu hút trẻ nhỏ được khách sạn sử dụng. Ảnh: @nickresortpuntacana