"Mỹ Tâm sống rất tình nghĩa, vừa diễn xong hôm qua đã tới thăm anh Lê Quang"

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 08:35, 10/04/2022

Mỹ Tâm tới thăm nhạc sĩ Lê Quang tại Mỹ và lì xì cho đàn anh.

Mới đây, kênh Youtube của vợ nhạc sĩ Lê Quang là ca sĩ Cam Thơ đã đăng tải một clip quay lại cảnh ca sĩ Mỹ Tâm ghé thăm nhà cô tại Mỹ.

Được biết, Mỹ Tâm hiện đang qua Mỹ để thực hiện một số chuyến lưu diễn. Tranh thủ thời gian rảnh, cô đã cùng ca sĩ Quang Dũng tới thăm nhạc sĩ Lê Quang.

Mỹ Tâm sống rất tình nghĩa, vừa diễn xong hôm qua đã tới thăm anh Lê Quang-1
Mỹ Tâm tới thăm Lê Quang.

Đây là điều vô cùng đặc biệt vì Mỹ Tâm vốn rất kín tiếng và khi đi show tại nước ngoài thường chỉ ở trong khách sạn, không giao du với nhiều người.

Sở dĩ Mỹ Tâm chịu đến tận nhà thăm nhạc sĩ Lê Quang vì anh là người cô vô cùng yêu quý và mang ơn.

Trong thời gian đầu sự nghiệp, chính nhạc sĩ Lê Quang là một trong những người đã đứng sau tạo nên thành công cho Mỹ Tâm, giúp cô tiến đến đỉnh cao và bước vào thời kỳ Làn Sóng Xanh rực rỡ.

Có thể nói, nếu nhạc sĩ Nguyễn Hà phát hiện ra Mỹ Tâm thì Lê Quang là người đã chăm bẵm, giúp tài năng của cô được tỏa sáng. Mối lương duyên giữa họ bắt đầu từ năm 2002, kéo dài tới giờ đã hơn 20 năm.

Mỹ Tâm sống rất tình nghĩa, vừa diễn xong hôm qua đã tới thăm anh Lê Quang-2

Trong suốt 10 năm hoàng kim, Lê Quang là người chơi nhạc, chỉ đạo âm nhạc và tạo nên tiếng vang cho các liveshow của Mỹ Tâm. Anh cũng hỗ trợ Mỹ Tâm chọn bài, hướng dẫn xử lý ca khúc, biên tập ca khúc.

Lê Quang còn là tác giả nhiều bài hit của Mỹ Tâm thời bấy giờ như Tình Xót Xa Thôi, Niềm Tin Chiến Thắng, Giấc Mơ Muôn Màu.

Thấy Mỹ Tâm tới thăm, Cam Thơ cũng tổ chức một buổi tiệc nhỏ để chào mừng nữ ca sĩ. Trong buổi tiệc có sự góp mặt của ca sĩ Trizzie Phương Trinh (vợ cũ Bằng Kiều) cùng một số bạn bè.

Mỹ Tâm sống rất tình nghĩa, vừa diễn xong hôm qua đã tới thăm anh Lê Quang-3

Ai cũng hào hứng trước sự hiện diện của Mỹ Tâm, Trizzie Phương Trinh còn phải thốt lên: "Mấy đứa này hồi trước là fan Cam Thơ, giờ thấy Mỹ Tâm ở đây nên đổ dồn qua Mỹ Tâm hết".

Cũng trong clip, có thể thấy Mỹ Tâm ở ngoài rất giản dị, ăn mặc trẻ trung với áo phông trắng và quần váy rộng, tóc xõa. Mỹ Tâm trẻ hơn rất nhiều so với độ tuổi ngoài 40 của mình. Cô ngồi cạnh nhạc sĩ Lê Quang và liên tục hỏi han đàn anh.

Mỹ Tâm cũng thân thiện, trò chuyện, ăn nói dí dỏm, đùa giỡn vui vẻ với mọi người xung quanh. Cô còn bất ngờ tặng quà sinh nhật cho Lê Quang bằng một bao lì xì đỏ dù sinh nhật của anh đã qua vài ngày. Cô nói: "Em chính là quà cho anh rồi".

Mỹ Tâm sống rất tình nghĩa, vừa diễn xong hôm qua đã tới thăm anh Lê Quang-4

Về phía mình, Cam Thơ xúc động nói: "Mỹ Tâm và Quang Dũng rất có tình với anh Lê Quang, vừa mới diễn xong hôm qua, còn mệt nhưng vẫn đến chơi với anh. Chúng tôi đã có một đêm rất vui bên nhau.

Tôi không quay clip vì Mỹ Tâm cần sự riêng tư, nhưng bạn tôi Linh Trần có quay được khúc cuối nên tôi đăng lên làm bằng chứng cho thấy tình nghĩa của Mỹ Tâm. Mỹ Tâm sống rất tình nghĩa".

Nhạc sĩ Lê Quang cũng rất tình cảm với Mỹ Tâm. Anh tiễn Mỹ Tâm ra tận cửa, vỗ vai, vuốt tóc đàn em.

Mỹ Tâm sống rất tình nghĩa, vừa diễn xong hôm qua đã tới thăm anh Lê Quang-5

Clip của Cam Thơ khiến nhiều khán giả thích thú khi thấy được một khoảnh khắc đời thường của Mỹ Tâm. Bình thường, nữ ca sĩ rất kín tiếng nên ít ai quay được những khoảnh khắc ngoài hậu trường như vậy.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc