Jennifer Lopez đính hôn với Ben Affleck

Showbiz - Ngày đăng : 16:07, 09/04/2022

Sau gần một năm tái hợp, ca sĩ Jennifer Lopez và tài tử Ben Affleck đính hôn lần hai.

J.Lo thông báo về việc đính hôn thông qua một video ngắn trên mạng xã hội và website cá nhân.

"Tôi rất hào hứng khi được chia sẻ câu chuyện đặc biệt này với mọi người", giọng ca 53 tuổi nói. Trong video, cô nhìn vào chiếc nhẫn kim cương màu xanh lục bảo trên tay kèm lời bình: "Thật hoàn hảo".

Jennifer Lopez đính hôn với Ben Affleck-1

Ngày 7/4, Jennifer Lopez làm dấy lên tin đồn đính hôn khi để lộ chiếc nhẫn kim cương khi xuống phố mua sắm cùng con gái Emme. Bạn bè thân thiết của Ben Affleck nói với Page Six, họ không bất ngờ khi nam tài tử cầu hôn J.Lo lần nữa. Từ khi tái hợp, họ thường xuyên tỏ ý gắn bó lâu dài.

Cặp sao đã chi 50 triệu USD để mua cơ ngơi rộng 1.800 m2 ở khu Bel-Air, Los Angeles, Mỹ. Dinh thự gồm 10 phòng ngủ, 17 phòng tắm, nhiều nhà bếp, hồ bơi rộng có hướng nhìn ra sân golf và thành phố, phòng gym, quầy bar... Mẹ con Jennifer Lopez đã chuyển tới đây sống.

Jennifer Lopez đính hôn với Ben Affleck-2
Chiếc nhẫn đính hôn của J.Lo.

Năm 2021, J.Lo xác nhận việc quay lại với Ben Affleck sau khi công khai đăng bức ảnh hôn tài tử Người Dơi lên trang cá nhân. "Tôi thấy mình may mắn, hạnh phúc và tự hào khi được ở bên Ben. Đó là chuyện tình đẹp và thật may mắn khi tôi có cơ hội thứ hai", cô nói.

Jennifer Lopez và Ben Affleck từng đính hôn năm 2002. Bennifer đã lên kế hoạch tổ chức đám cưới vào tháng 9/2003 nhưng đột ngột hủy bỏ với nguyên nhân chịu áp lực quá lớn của truyền thông.

Năm 2017, Jennifer Lopez thổ lộ mất hai năm để quên đi nỗi đau tan vỡ sau khi hủy hôn với Affleck.

Sau khi chia tay, Ben Affleck kết hôn với Jennifer Garner năm 2005 và có ba người con trước khi ly hôn năm 2018. Trong khi đó, Jennifer Lopez cưới ca sĩ Marc Anthony hè 2004 và có hai người con.

Sau khi ly hôn Marc năm 2012, Jennifer trải qua nhiều cuộc tình và hủy hôn ước với cầu thủ bóng chày Alex Rodriguez đầu năm ngoái.

Theo Ngoisao.net