Nhà ông lão bị kẻ trộm 'khoắng sạch' từ ổ điện, kệ bếp đến cửa sổ

Xã hội - Ngày đăng : 16:34, 08/04/2022

Hay tin nhà bị kẻ gian đột, ông B. xuống kiểm tra và phát hiện toàn bộ tài sản trong căn nhà bị lấy sạch, từ kệ bếp đến cửa sổ.

Ngày 8/4, Công an thị trấn Tân Túc (huyện Bình Chánh, TPHCM) đang xác minh, điều tra làm rõ sự việc căn nhà vắng chủ trên địa bàn bị kẻ gian phá cửa, đột nhập lấy sạch tài sản.

Nhà ông lão bị kẻ trộm khoắng sạch từ ổ điện, kệ bếp đến cửa sổ - 1

Căn nhà xảy ra vụ trộm (Ảnh: Hoàng Thuận).

Ông V.V.B. (64 tuổi, ngụ quận Tân Phú, là chủ nhà bị trộm) cho biết, ngày 6/4, người thân báo tin căn nhà ở thị trấn Tân Túc (huyện Bình Chánh) có dấu hiệu bị trộm đột nhập nên tức tốc đi xuống kiểm tra.

Đến nơi, ông B. hốt hoảng khi thấy căn nhà bị đập phá, trống hoác, nhiều tài sản bên trong "không cánh mà bay".

Nhà ông lão bị kẻ trộm khoắng sạch từ ổ điện, kệ bếp đến cửa sổ - 2

Cửa phòng tắm, phòng ngủ bị kẻ gian cạy lấy đi (Ảnh: Hoàng Thuận).

"Kẻ trộm lấy từ cửa chính đến cửa sổ, máy lạnh, mô tơ điện, ổ điện, kệ bếp và nhiều tài sản khác, tổng giá trị khoảng 50 triệu đồng", ông B. cho hay.

Theo người đàn ông 64 tuổi, cách đây khoảng một tháng, người thuê trả nhà nên ông sơn sửa và khóa cửa, bỏ không từ đó cho đến nay. Căn nhà cấp 4 rộng khoảng 100 m2 và các hướng xung quanh đều có nhà dân.

Nhà ông lão bị kẻ trộm khoắng sạch từ ổ điện, kệ bếp đến cửa sổ - 3

Mảnh vỡ của kính và tường vương vãi khắp nền nhà Ảnh: Hoàng Thuận).

Nhà ông lão bị kẻ trộm khoắng sạch từ ổ điện, kệ bếp đến cửa sổ - 4

Các thiết bị nhà bếp cũng bị kẻ gian lấy sạch (Ảnh Hoàng Thuận).

Ghi nhận, căn nhà của ông B. ngổn ngang mảnh kính, bê tông vỡ nằm khắp nơi. "Tôi không thù oán với ai nên có thể khẳng định kẻ xấu lợi dụng không người trông coi, phá cửa để trộm cắp", ông B. nói.

Tiếp nhận thông tin từ phóng viên, lãnh đạo Công an thị trấn Tân Túc cho biết sẽ cử cán bộ xuống hiện trường để xác minh, làm rõ vụ việc.

Theo dantri.com.vn