Lộc Hàm bị chỉ trích 'ké fame' khi đăng ảnh kỷ niệm 10 năm EXO

Showbiz - Ngày đăng : 16:00, 08/04/2022

Hành động của Lộc Hàm liên quan tới nhóm nhạc EXO gây ra nhiều tranh cãi trên mạng xã hội.

Mới đây, phòng làm việc của Lộc Hàm đăng tải video nhìn lại chăng đường 10 năm hoạt động nghệ thuật, đúng vào ngày kỷ niệm 10 năm ra mắt của nhóm nhạc EXO.

Mở đầu đoạn video là hình ảnh Lộc Hàm cười và nói: "Xin chào các bạn, tôi là Luhan của EXO-M". Sau đó là quá trình trưởng thành của anh từ khi còn hoạt động trong EXO đến khi rời nhóm về Trung Quốc.

Lộc Hàm bị chỉ trích ké fame khi đăng ảnh kỷ niệm 10 năm EXO-1Lộc Hàm bị chỉ trích ké fame khi đăng ảnh kỷ niệm 10 năm EXO-2
Hình ảnh Lộc Hàm khi còn hoạt động trong EXO

Ngày 27/12/2011, Lộc Hàm chính thức được giới thiệu là thành viên thứ 2 trong số 12 thành viên của nhóm nhạc EXO, trực thuộc công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc là SM Entertainment.

Nam thần tượng là center, hát chính của EXO-M (nhóm nhỏ của EXO hoạt động tại thị trường Trung Quốc). Có thể nói, Lộc Hàm là một trong những thành viên được công ty ưu ái và nổi bật nhất EXO vào thời điểm mới ra mắt.

Lộc Hàm bị chỉ trích ké fame khi đăng ảnh kỷ niệm 10 năm EXO-3
Nhóm EXO ở thời kỳ đỉnh cao

Tuy nhiên đến tháng 10/2014, Lộc Hàm đệ đơn kiện SM Entertaiment yêu cầu chấp dứt hợp đồng độc quyền. Nhờ danh tiếng từ EXO mang lại, Lộc Hàm được đứng trong hàng ngũ "tứ đại lưu lượng" của CBiz bên cạnh Ngô Diệc Phàm, Lý Dịch Phong, Dương Dương.

Việc nam thần tượng rời EXO và trở về Trung Quốc đã trở thành cú shock lớn đối với người hâm mộ và công chúng vào thời điểm đó.

EXO cũng rơi vào khoảng thời gian khủng hoảng khi liên tiếp 2 thành viên nổi tiếng là Ngô Diệc Phàm và Lộc Hàm khởi kiện công ty chủ quản.

Lộc Hàm bị chỉ trích ké fame khi đăng ảnh kỷ niệm 10 năm EXO-4Lộc Hàm bị chỉ trích ké fame khi đăng ảnh kỷ niệm 10 năm EXO-5

Dưới bài đăng kỷ niệm 10 năm của Lộc Hàm, nhiều cư dân mạng cho rằng anh không xứng đáng khi nhắc tới nhóm nhạc cũ EXO.

Một vài bình luận từ netizens:

- Anh rời đi ngay khi gặp hái thành công với EXO rồi đẩy nhóm vào tình hình lao đao, vậy mà còn dám nhắc mình là thành viên cũ sao?

- Xin đừng "ké fame" của EXO nữa.

- Một trong những kẻ ăn cháo đá bát.

- Kỷ niệm 10 năm EXO và anh ta chỉ có hoạt động 2 năm cùng với nhóm.

- Tội nghiệp các thành viên khác.

Anh Anh
Theo Vietnamnet