C.Ronaldo nhận giải bàn thắng đẹp nhất Premier League trong tháng 3

Bóng đá quốc tế - Ngày đăng : 14:05, 06/04/2022

Mặc dù chỉ thi đấu một trận trong tháng 3 cho Man Utd, nhưng C.Ronaldo vẫn giành tới 3 danh hiệu cá nhân, trong đó có giải bàn thắng đẹp nhất Premier League.

C.Ronaldo đã được vinh danh là cầu thủ hay nhất tháng 3 của Man Utd đồng thời nhận thêm giải bàn thắng đẹp nhất tháng 3 của "Quỷ đỏ" và Premier League.

Trong tháng vừa qua, ngôi sao người Bồ Đào Nha chỉ chơi một trận tại Premier League nhưng lập hat-trick ấn tượng trong chiến thắng 3-2 trước Tottenham. Cú sút xa tung lưới đối thủ thành London để mở tỷ số cho đội nhà chính là bàn thắng mang về cho anh giải thưởng bàn thắng đẹp nhất Premier League trong tháng vừa qua.

C.Ronaldo nhận giải bàn thắng đẹp nhất Premier League trong tháng 3 - 1

C.Ronaldo chia sẻ niềm vui khi nhận 3 giải thưởng cá nhân trong tháng 3.

Chia sẻ niềm vui trên trang cá nhân về các giải thưởng vừa nhận được, C.Ronaldo bày tỏ sự khiêm tốn: "Thành tích cá nhân luôn được hoan nghênh, nhưng chúng sẽ có giá trị hơn nhiều nếu gắn với những chiến thắng của tập thể. Vẫn còn nhiều mục tiêu để chiến đấu cho đến cuối mùa giải và chúng tôi sẽ không bao giờ bỏ cuộc. Hãy cùng nhau chiến đấu đến hơi thở cuối cùng. Ngoài ra, tôi cũng muốn cảm ơn người hâm mộ đã bình chọn cho tôi trong tháng vừa qua".

C.Ronaldo mặc dù đóng góp cho Man Utd 18 bàn thắng mùa này, trong đó có 6 bàn tại Champions League nhưng anh vẫn luôn nhận nhiều chỉ trích từ các chuyên gia bóng đá. Mới đây, đồng đội cũ Wayne Rooney thẳng thừng khẳng định Man Utd nên loại bỏ C.Ronaldo vào mùa hè tới khi cho rằng chân sút 37 tuổi không còn ở đỉnh cao để giúp đội chủ sân Old Trafford phát triển đúng hướng, thay vào đó nên tạo cơ hội cho các cầu thủ trẻ.

Tuy nhiên, thực tế ở mùa này Man Utd chưa thắng trận nào khi thiếu vắng C.Ronaldo trong đội hình xuất phát. Trong 6 trận không có sự phục vụ của CR7, "Quỷ đỏ" để hòa 5 trận và thua một trận. Ở trận gần nhất vắng C.Ronaldo, Man Utd chỉ giành 1 điểm trên sân nhà trước Leicester City, qua đó ngày một xa vời giấc mơ giành vé dự Champions League mùa tới.

C.Ronaldo nhận giải bàn thắng đẹp nhất Premier League trong tháng 3 - 2

Wayne Rooney tuyên bố Man Utd cần loại C.Ronaldo và Paul Pogba ở mùa hè này để giúp CLB phát triển đúng hướng.

Hiện tại, Man Utd đứng thứ 7 với 51 điểm, kém đội đứng thứ tư (Tottenham) và đội đứng thứ năm (Arsenal) 3 điểm. Ngoài ra, thầy trò HLV Ralf Rangnick còn chơi nhiều hơn "Pháo thủ" một trận.

Trong 7 vòng đấu cuối, Man Utd đối diện lịch đấu khó khăn khi gặp các đối thủ mạnh, nổi bật là Liverpool, Arsenal và Chelsea.

C.Ronaldo nhận giải bàn thắng đẹp nhất Premier League trong tháng 3 - 3