CLIP: Tìm thấy thi thể 5 học sinh đuối nước trên sông Mộc Khê

MULTIMEDIA - Ngày đăng : 17:21, 05/04/2022

Sau thời gian nỗ lực tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm thấy 5 thi thể học sinh đuối nước thương tâm tại đập tràn sông Mộc Khê, huyện Thiệu Hóa, Thanh Hóa.

Đến 11h15 ngày 5/4, các lực lượng chức năng đã tìm thấy cả 5 thi thể trong vụ đuối nước tại khu vực đập tràn sông Mộc Khê, xã Thiệu Hợp, huyện Thiệu Hóa.

Trước đó, khoảng 22h ngày 4/4, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an tỉnh Thanh Hóa nhận được tin báo về vụ tai nạn đuối nước khiến 5 học sinh lớp 6 bị mất tích trên sông Mộc Khê, vị trí giáp danh giữa xã Thiệu Hợp và Thiệu Duy, huyện Thiệu Hóa, tỉnh Thanh Hóa.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng đến địa điểm xảy ra vụ đuối nước, triển khai lực lượng phương tiện, phối hợp với các lực lượng chức năng tổ chức tìm kiếm người bị nạn.

Đến 00h45, ngày 5/4, lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH cùng người dân và chính quyền đã tìm thấy 2 thi thể nạn nhân đưa lên bờ, lực lượng tiếp tục tổ chức công tác tìm kiếm các nạn nhân còn lại.

Trưa cùng ngày, lực lượng chức năng cùng người dân đã tìm thấy thi thể của cả 5 bé gái bị đuối nước thương tâm xảy ra trong chiều 4/4.

Clip đã tìm thấy thi thể 5 học sinh đuối nước trên sông Mộc Khê:

THANH PHƯỢNG (Tổng hợp)