Con gái Lý Á Bằng 'nổi loạn', khoe thân để phản đối bố lấy vợ mới?

Showbiz - Ngày đăng : 07:15, 05/04/2022

Chỉ một câu nói của ái nữ nhà Vương Phi - Lý Á Bằng đã đập tan những lời đồn đại ác ý.

Lý Yên sinh ra trong một gia đình không thiếu thốn về vật chất, bố là diễn viên nổi tiếng, mẹ là Thiên Hậu của giới âm nhạc.

Tuy nhiên từ nhỏ cô bé đã có cuộc đời phức tạp với một chị gái cùng mẹ khác cha là Đậu Tĩnh Đồng, thời gian tới lại sắp có thêm một người em trai cùng cha khác mẹ.

Nhiều khán giả hoài nghi liệu rằng việc bố mẹ liên tiếp chạy theo tình mới đã ảnh hưởng đến tâm lý của cô bé 16 tuổi ấy.

Mới đây, trang tin tức QQ đã có một bài viết hé lộ thực hư chuyện Lý Yên đang cố phản đối bố tái hôn. Bài đăng chia sẻ, con gái Vương Phi và Lý Á Bằng vốn dĩ có tính cách độc lập và tự tin từ khi còn nhỏ.

Cô bé từng thẳng thừng đáp trả những lời bịa đặt về tình cảm mẹ con rạn nứt khi Vương Phi hẹn hò với Tạ Đình Phong: “Bạn không phải tôi, sao mà bạn biết được mẹ tôi không yêu tôi?”.

Con gái Lý Á Bằng nổi loạn, khoe thân để phản đối bố lấy vợ mới?-1
Bài đăng trên trang tin tức QQ.

Con gái Lý Á Bằng nổi loạn, khoe thân để phản đối bố lấy vợ mới?-2
Lý Yên từng khiến netizen "bỏng mắt" trước màn khoe body.

Con gái Lý Á Bằng nổi loạn, khoe thân để phản đối bố lấy vợ mới?-3
Lý Á Bằng từng tuyên bố sẽ không tìm bạn gái trước khi Lý Yên 18 tuổi, thậm chí anh còn nói: "Tôi không thể cho con một gia đình hoàn chỉnh, tôi chỉ cảm thấy thật thất bại".

Câu nói này đã chứng minh Lý Yên rất hiểu chuyện và tin vào tình yêu mà bố mẹ dành cho mình. Vậy nên chuyện cô nhóc 16 tuổi định dùng phương pháp cực đoan để ngăn cản bố có hạnh phúc mới là điều không thể.

Khác với chị gái Đậu Tĩnh Đồng, Lý Yên từ nhỏ đã luôn sống trong sự bảo bọc và nuông chiều của bố mẹ. Sau khi phẫu thuật thành công đôi môi hở hàm ếch, “vịt con xấu xí” ngày nào càng ngày càng trở nên xinh đẹp và ra dáng thiếu nữ.

Con gái Lý Á Bằng nổi loạn, khoe thân để phản đối bố lấy vợ mới?-4Con gái Lý Á Bằng nổi loạn, khoe thân để phản đối bố lấy vợ mới?-5

Hiện tại, dù Vương Phi và Lý Á Bằng đã đường ai nấy đi nhưng cặp đôi vẫn rất quan tâm đến cô con gái chung này. Họ đầu tư cho Lý Yên những món đồ hiệu xa xỉ và dẫn theo cả cô đi du lịch cùng “mẹ kế” trẻ tuổi mà nam tài tử sắp cưới làm vợ.

Những điều đó đã khiến cho Lý Yên không cảm thấy cô đơn hay thiếu thốn tình cảm.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc