Trấn Thành nói gì về tin đồn mời Ngọc Trinh đóng chính phim mới?

Văn hoá - Giải trí - Ngày đăng : 18:59, 04/04/2022

Trấn Thành thừa nhận mời Ngọc Trinh thử vai nữ chính phim điện ảnh “Mai”. Ngoài ra còn có Lý Nhã Kỳ, Ngân Khánh, Miu Lê nhưng vẫn chưa “chốt sổ”.

VIDEO Trấn Thành giới thiệu phim Mai:

Trấn Thành nói về dự án phim mới

Trấn Thành và ê-kíp có buổi giới thiệu phim Mai tại TP.HCM vào chiều 4/4. Sau thành công phòng vé của Bố già, nghệ sĩ nổi tiếng cho biết anh mong muốn tạo ra những thông điệp yêu thương đến xã hội. Ở dự án mới, ông xã Hari Won cho biết lần này anh tiếp cận khán giả cũng bằng một phim tâm lý, tình cảm hài nhưng chủ đề là về thân phận phụ nữ.

bil_6047.jpg
Đoàn phim có buổi giao lưu báo chí

Nữ chính vẫn còn là ẩn số cho đến nay. Trấn Thành chia sẻ anh mời Lý Nhã Kỳ, Ngân Khánh, Miu Lê, Ngọc Trinh… thử vai song đến giờ vẫn chưa chọn được người phù hợp. Nghệ sĩ sinh năm 1987 khẳng định anh vẫn đang tìm kiếm gương mặt đảm nhận nhân vật nữ trung tâm của phim bởi đây là vai diễn khó, yêu cầu một diễn viên phải từng trải qua nhiều nỗi đau để có thể giúp anh truyền tải thông điệp bộ phim.

bil_6138.jpg
Trấn Thành vẫn chưa tìm được nữ chính cho phim

"Mai sẽ là nhân vật mang sứ mệnh khiến những người phụ nữ cảm thấy được an ủi và thấu hiểu sau khi xem phim, còn cánh mày râu sẽ biết cách cảm thông và yêu thương người phụ nữ của mình nhiều hơn", anh nói.

Anh cũng gửi lời xin lỗi nếu trong số các diễn viên nữ không được chọn, là bởi chưa phù hợp với vai diễn, không phải vì họ thiếu năng lực.

bil_5884.jpg
Hari Won và Trấn Thành có giấc mơ điện ảnh riêng

Phim kể về Mai, một cô gái xinh đẹp, trải đời khiến bao phụ nữ ghen tỵ còn đàn ông khao khát. Kịch bản được chắp bút bởi Bình Bồng Bột. Dàn diễn viên vẫn là những gương mặt quen thuộc như Trấn Thành, Anh Đức, Tuấn Trần, Lê Giang, Lê Dương Bảo Lâm, Quốc Khánh, Uyển Ân và lần này có thêm Hồng Đào.

bil_6293.jpg
Dàn diễn viên quen thuộc từ "Bố già"

Trấn Thành chia sẻ anh chưa bao giờ lặp lại chính mình trên màn ảnh khi được hỏi về việc đưa “người quen” đóng phim. “Khán giả có thể thấy tôi chơi thân với nhóm bạn này nhưng khi đưa họ lên màn ảnh, đó hoàn toàn là một câu chuyện khác, một thân phận khác. Mọi người sẽ không bao giờ thấy chị Lê Giang, Lê Dương Bảo Lâm bán hàng online trên màn ảnh”, anh nói thêm.

bil_6071.jpg
Tuấn Trần đóng vai nam chính

Lần này, Trấn Thành tin tưởng giao vai nam chính cho Tuấn Trần để lùi lại hậu trường với vai trò đạo diễn. Anh chia sẻ: “Lần trước, anh Vũ Ngọc Đãng khuyên tôi nên làm một mình, tôi mạnh dạn nghe lời. Tôi không nói mình giỏi ở vị trí đạo diễn. Nhưng tôi rất tâm huyết và tìm kiếm những người tài giỏi hợp tác với mình”.

Khi được hỏi về việc không mời Hari Won đóng phim, Trấn Thành thừa nhận rất khó để có một vai phù hợp cho vợ bởi cô vốn là người nước ngoài, không có đủ chất “thuần Việt”. Hơn nữa, anh cho rằng rất khó để khán giả phân định vợ chồng anh trên màn ảnh bởi đã quá quen thuộc. Nhưng MC nổi tiếng cũng khẳng định khoảng 10 năm, anh sẽ có một dự án riêng cho Hari Won.

bil_6029.jpg
Vợ và em gái Trấn Thành tại sự kiện

Tuấn Trần tiếp tục trở thành gương mặt được đàn anh tin tưởng giao vai nam chính. Vai diễn hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một Tuấn Trần hết sức mới lạ, khi anh hóa thân thành một chàng trai đào hoa, không nhớ nổi tên những cô gái mình từng hẹn hò nhưng lại đắm đuối si tình Mai. Nam diễn viên cho biết anh đã từ chối 4 dự án trong năm qua vì muốn dồn toàn bộ tâm huyết cho vai diễn này. “Tôi muốn phát triển bản thân nhiều hơn nữa để thoát khỏi cái bóng của Quắn trong Bố già” – Tuấn Trần bộc bạch.

bil_6024.jpg
Trấn Thành nói anh có nhiều hoài bão với điện ảnh

Dự án này được đầu tư kinh phí khoảng 30-35 tỷ đồng. Nhưng điều khiến Trấn Thành thừa nhận bản thân “tham vọng” là anh muốn làm ra một bộ phim có thể chinh phục được thị trường Thái Lan, Singapore, Hàn Quốc, Mỹ… “Lần trước Bố già được gửi tham dự Oscar nhưng tôi biết phim đứng ở đâu. Chúng ta có quyền hy vọng, có thể không là Oscar nhưng Busan cũng không tệ”, anh nói thêm.

Mai sẽ được khởi chiếu vào Tết 2023.

An Nhiên