Hạnh Thúy bức xúc khi bị chửi 'nghệ sĩ bẩn, ăn chặn từ thiện'

Showbiz - Ngày đăng : 12:26, 04/04/2022

Bị xúc phạm vô cớ, Hạnh Thúy đã lên tiếng giải bày, công khai rõ nguồn tiền đi làm từ thiện của mình.

Mới đây, diễn viên Hạnh Thúy đăng đàn giải tỏa bức xúc khi liên tục bị một bộ phận cư dân mạng tràn vào trang cá nhân xúc phạm.

Theo lời nữ diễn viên, cô đã bị những người này chửi là nghệ sĩ bẩn, hùa theo đồng nghiệp ức hiếp đồng bào, ăn chặn từ thiện và yêu cầu sao kê.

Hạnh Thúy bức xúc khi bị chửi nghệ sĩ bẩn, ăn chặn từ thiện-1
Diễn viên Hạnh Thúy.

Bức xúc khi bị mắng chửi vô cớ, Hạnh Thúy đã lên tiếng giải bày. Tự tin bản thân minh bạch, nữ diễn viên công khai rõ nguồn tiền đi làm từ thiện của mình.

Khẳng định không liên quan tới tiền cộng đồng, Hạnh Thúy cho biết chủ yếu là tiền túi, có chăng chỉ là bạn bè thân thiết tin tưởng nhau đóng góp. Tất cả đều đã được cô thông báo rõ với mọi người trên các kênh thông tin sau khi kết thúc công việc.

Dù đã rõ ràng, minh bạch song Hạnh Thúy vẫn bị một bộ phận cư dân mạng vào đòi sao kê. Không chỉ xúc phạm cô, những người này còn vô cớ chửi rủa các nghệ sĩ khác mà không đưa ra được bằng chứng xác đáng.

Hạnh Thúy bức xúc khi bị chửi nghệ sĩ bẩn, ăn chặn từ thiện-2
Chia sẻ của Hạnh Thúy.

"Chính cơ quan chức năng cũng đã xác định các nghệ sĩ bị các bạn lên án không vi phạm bất cứ điều gì các bạn nói, toàn vu vạ, ác nghiệp, khẩu nghiệp cho sướng.

Trộm nghĩ nếu bạn nghiêm khắc với người khác đến thế, vậy bạn có nghiêm khắc với chính mình được bao nhiêu? Vì nếu nghiêm khắc với chính mình thì đã chẳng dễ dãi oán thán vu vơ đến vậy.

Mình không ngại bị chửi nếu các bạn chửi đúng. Chỉ thấy làm mệt với những lời lẽ tiêu cực của các bạn", Hạnh Thúy gay gắt.

Hạnh Thúy bức xúc khi bị chửi nghệ sĩ bẩn, ăn chặn từ thiện-3
Hạnh Thúy gay gắt khi bị xúc phạm, yêu cầu sao kê từ thiện.

Trước đó, loạt sao Việt như Hoài Linh, Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành... bị réo tên vào ồn ào từ thiện. Các nghệ sĩ đã lên tiếng phủ nhận, đồng thời sao kê minh oan cho mình, song dư luận vẫn xôn xao, không lắng xuống.

Sau đó, một số cá nhân đã làm đơn tố cáo các nghệ sĩ có hành vi "lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản".

Sau thời gian điều tra, cơ quan chức năng kết luận các nghệ sĩ không có hành vi gian dối, không chiếm đoạt tiền từ thiện do mạnh thường quân, người dân ủng hộ, không có dấu hiệu phạm tội nên không khởi tố vụ án hình sự.

Anh Thư
Theo Vietnamnet