Trải nghiệm chốn nghỉ dưỡng tựa bồng lai với Novaworld Phan Thiết

Thông tin cần biết - Ngày đăng : 16:00, 04/04/2022

Novaworld Phan Thiết là siêu dự án của chủ đầu tư Novaland, được định hướng trở thành thành phố biển du lịch, nghỉ dưỡng, giải trí và sức khỏe hàng đầu tỉnh thành, cũng như mang tới chốn dừng chân lý tưởng cho mọi du khách trong và ngoài nước.

Tận dụng tiềm năng phát triển du lịch, dịch vụ từ những năm 2000, các nhà đầu tư đã đồng loạt rót hàng tỷ đô với gần 100 dự án nghỉ dưỡng kéo dài từ đầu đến cuối Bình Thuận, nhằm giúp Phan Thiết nhanh chóng trở thành “thủ phủ resort” của Việt Nam trong thời gian gần nhất.

Tham khảo thông tin dự án: Novaworld Phan Thiết

Nắm bắt được thời cuộc, cùng với hạ tầng giao thông khu vực đã được UBND địa phương phê duyệt và dần hoàn thiện, chủ đầu tư Novaland đã rót 5 tỷ USD vào để tiến hành phát triển siêu dự án mang tên Novaworld Phan Thiết. Đây là tổ hợp nghỉ dưỡng, du lịch, sức khỏe được triển khai với quy mô lên tới 1000ha, trải dài 7km bờ biển Tiến Thành đang làm dậy sóng thị trường bất động sản thời gian qua.

Dự án Novaworld Phan Thiết dự kiến tung ra thị trường hơn 10.000 sản phẩm mang phong cách second home như: nhà phố thương mại, Boutique Shophouse, biệt thự biển,… cùng với hàng trăm tiện ích từ giải trí, sức khỏe, nghỉ dưỡng để mang tới một độ thị biển với quy mô lớn sôi động và náo nhiệt tại thành phố biển tuyệt đẹp này.

Novaworld Phan Thiết ra đời đã giải tỏa được “cơn khát” về các dịch vụ vui chơi, giải trí, sức khỏe và khám phá mà vùng đất Bình Thuận thiếu hụt trong những năm gần đây.

Mặc dù đại dịch Covid 19 ảnh hưởng nghiêm trọng tới tình hình kinh tế nói chung, ngành bất động sản nói riêng nhưng Novaworld Phan Thiết vẫn là một trong số ít dự án được triển khai đúng tiến độ. Cho đến thời điểm hiện tại thì “diện mạo” của thành phố biển tuyệt đẹp này đang dần hiện hữu và có nhiều thương hiệu nổi tiếng gia nhập vào hệ sinh thái của dự án như: Dynasty House, Sài Gòn Casa, Hotpot Story, Marina Club, Seorae BBQ Hàn Quốc, Au Lac Do Brazil…. Cùng với nhiều hạng mục tiện ích nội khu đã hoàn thiện và đưa vào hoạt động tiến độ.

Ngay bây giờ, khi đến với Novaworld Phan Thiết du khách đã có thể thấy được những khu phố ẩm thực, giải trí bắt đầu hoạt động nhộn nhịp với chuỗi Nova F&B đang vận hành như: Sài Gòn Casa, Áo Tắm Xuân Thủ, trà sữa Xing Fu Tang, kem tươi Baskin Robbin, Lotteria,…

Được đánh giá là thành phố biển du lịch đẳng cấp của Phan Thiết, đến với Novaworld mọi người còn được khám phá nhiều nét đặc trưng đến từ lối thiết kế kiến trúc nổi bật của các châu lục hội tụ nơi đây. Cùng với hệ thống “bản đồ ẩm thực” của mọi miền đất nước, từ món Á đến Âu đều đã sẵn sàng phục vụ nhu cầu trải nghiệm của du khách.

Sắp tới khu vực Mũi Né Phan Thiết cũng đón nhận một dự án mới là Novaland Mũi Né. Là sản phẩm thuộc dòng Novaworld tại đường Xuân Thủy, Mũi Né, Thành Phố Phan Thiết.

Cụ thể du khách có thể thưởng thức những món ăn Nam Mỹ tại Au Lac Do Brazil, hít hà hương thảo mộc từ nổi lầu Hong Kong tại Dynasty House, hay cùng bạn bè chill chill bên bàn BBQ Hàn Quốc…. Ngoài ẩm thực đa màu sắc, Novaworld Phan Thiết còn kết hợp nhiều hoạt động thể thao mạo hiểm như chèo thuyền, lướt sóng cùng với nhiều sự kiện nghệ thuật, âm nhạc hoành tráng,…góp phần giúp công viên biển Miami Bikini Beach trở thành top những điểm đến đáng nhớ khi tham quan Novaworld Phan Thiết.

Với những chia sẻ trên, dù chưa hoàn thành nhưng cũng đủ cảm nhận được vẻ đẹp tuyệt vời và những trải nghiệm hoàn hảo mà Novaworld Phan Thiết sẽ mang đến cho cư dân, du khách trong thời gian tới. Chính điều này cũng đã góp phần giúp gia tăng giá trị sinh lời hấp dẫn cho những ai đầu tư vào dự án này.

Vậy nên, nếu bạn cũng muốn là một trong số người sở hữu được những sản phẩm có tiềm năng sinh lời cao từ Novaworld Phan Thiết, thì hãy để chúng tôi giúp bạn hiện thực hóa chúng. Được biết thương hiệu bất động sản quen thuộc tại thị trường thành phố Hồ Chí Minh từ 2016 đến nay, chúng tôi hiện đang là nhà phân phối chính thức các dự án của Novaland tại khu vực phía Nam và không thể không có Novaworld Phan Thiết.

Với phong cách làm việc chuyên nghiệp từ dịch vụ đến đội ngũ nhân viên, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi, bất kỳ lúc nào khách hàng cần tìm hiểu về Novaworld Phan Thiết, các chuyên viên của chúng tôi luôn có mặt. Hoạt động dựa trên mục tiêu phát triển thương hiệu và tập trung chất lượng tư vấn, chúng tôi luôn đáp ứng được nhu cầu của mọi khách hàng với góc nhìn chính xác nhất để đưa ra được sự lựa chọn đầu tư phù hợp, an toàn và hiệu quả nhất.

Lê Đình Phong - Chuyên gia tư vấn bất động sản

Hotline: 0901377389

Địa chỉ: Địa chỉ: Số 4 Đường 56, Bình Trưng Đông, Quận 2

Email: phonglebds6669@gmail.com

Website: https://ledinhphong.vn/

T/H