Tử vi tuần mới từ 4-10/4/2022 của 12 con giáp: Tý có điềm báo thị phi, Ngọ vận đào hoa nở rộ

Vận may - Ngày đăng : 19:00, 03/04/2022

Xem dự báo tử vi tuần mới từ 4-10/4/2022 của 12 con giáp.

Tuổi Tý

Tuần này có điềm báo thị phi, bạn nên bình tĩnh, tránh vì chuyện nhỏ mà khiến mất hòa khí, to tiếng và nóng nảy. Vận trình tài lộc cũng ảm đạm, lí do là bởi bạn thường bị đưa ra quyết định vội vàng, thiếu thấu đáo. Chuyện tình cảm vẫn hòa hợp nhưng có khoảng cách.

Tử vi tuần mới từ 4-10/4/2022 của 12 con giáp: Tý có điềm báo thị phi, Ngọ vận đào hoa nở rộ-1
Tuổi Sửu

Bạn cần hết sức cẩn trọng đề phòng kẻ tiểu nhân phá hoại trong tuần mới này. Sự bình tĩnh sẽ giúp bạn chờ đợi thời cơ thích hợp để lật “ván bài”. Chuyện tình cảm hôm nay cũng vô cùng tốt đẹp, cả hai hãy chia sẻ với nhau nhiều hơn để đưa ra những quyết định thống nhất.

Tuổi Dần

Tuần mới tương đối thuận lợi với bạn, chuyện tình cảm thuận lợi nhưng cần sự mới mẻ nhiều hơn trong mối quan hệ này. Tuần này người đầu tư hoặc kinh doanh có thể nhận tin vui về tài lộc. Tuy nhiên bạn cũng cần biết cách cân bằng chi tiêu, tránh rủi ro không đáng có.

Tuổi Mão

Bạn có dấu hiệu làm việc chểnh mảng, bận tâm câu chuyện bên lề mà không chú ý tới công việc. Sự tập trung sẽ giúp bạn làm nên chuyện lớn. Chuyện tình cảm tương đối hòa hợp khi cả hai ngày càng trở nên thấu hiểu và thông cảm cho nhau hơn.

Tuổi Thìn

Bạn gặp không ít rắc rối vì kẻ tiểu nhân phá hoại, do vậy khi đứng trước bất kỳ quyết định nào cũng hãy cẩn trọng, tránh bốc đồng, đặc biệt trong chuyện làm ăn kinh doanh. Đường tình cảm cũng thuận lợi, cả hai có tiến triển rõ rệt, thậm chí có thể tiến tới hôn nhân.

Tuổi Tỵ

Sao Thiên Cẩu xuất hiện nên bạn phải cẩn trọng kẻo có tiểu nhân tạo thị phi. Bạn cần lưu ý lời nói, cử chỉ của mình, đừng tự phụ vì “núi cao còn có núi cao hơn”. Hãy luôn giữ thái độ cầu thị để bảo vệ bản thân. Hung thần cũng tác động đến sức khỏe khiến bạn dễ rơi vào tình trạng lao lực vì làm việc quá vất vả. Nếu nhận thấy mệt mỏi, bạn cần gác công việc lại, dành thời gian quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn. Điểm sáng là tài vận đến nhiều vào đầu tuần, hãy tận dụng cơ hội này vì cuối tuần có điềm báo Kiếp Tài, khiến dễ hao tiền tốn của, nên lưu ý.

Tuổi Ngọ

Trong khi đó, với vận đào hoa nở rộ, tuần mới lại được cho là sẽ mang lại vận may trong chuyện tình cảm cho những người tuổi Ngọ độc thân khi họ có cơ hội gặp gỡ 1 người đặc biệt. Tuy nhiên những người đã có gia đình thì nên đề phòng vì đây cũng có thể là vận đào hoa sát, dễ mang đến rắc rối và phiền toái cho hạnh phúc lứa đôi.

Về chuyện tài lộc, vào thứ Năm, 24/3, tuổi Ngọ có thể tìm được 1 cơ hội đầu tư tốt trong 1 dịp tụ họp gia đình và sẽ đem lại nhiều lợi nhuận cho họ trong tương lai.

Tuổi Mùi

Trong tuần mới, tuổi Mùi có thể sẽ bị cấp trên ngỏ lời tham gia 1 dự án nào đó. Mặc dù không có hứng thú lắm nhưng họ lại không biết phải nói lời từ chối sao cho không mất lòng sếp. Với các tình huống như thế này, tuổi Mùi nên nghiên cứu kỹ và nếu thấy nó không phù hợp với bản thân thì hãy nói chuyện 1 cách rõ ràng, đừng nhận bất kỳ công việc gì vì sự nể nang, nó có thể gây ra những rắc rối lớn cho họ về sau.

Tuổi Thân

Tuổi Thân là những người rất thông minh, lanh lẹ, thường chỉ nhìn qua sự việc đã có thể đoán được tới 7, 8 phần bên trong. Tuy nhiên, cũng chính vì thế, nhiều khi họ cũng dễ tự tin thái quá vào bản thân. Trong tuần mới này, đặc biệt là ngày thứ Hai, 21/3, tuổi Thân cần đề phòng kẻo bị kẻ khác lừa gạt, ví dụ như dụ dỗ bạn mua 1 món đồ không như giá trị được quảng cáo chẳng hạn.

Tuổi Dậu

Kiếp Tài và Tỷ Kiên xuất hiện vào đầu tuần là dấu hiệu cho thấy người tuổi Dậu sẽ phải cạnh tranh kịch liệt với đồng nghiệp. Tuy nhiên, chỉ cần bạn kiên định với hướng đi của mình thì mọi chuyện sẽ tiến triển suôn sẻ, thậm chí bạn khiến cho lãnh đạo phải ngạc nhiên. Đến cuối tuần, Chính Tài chứng tỏ những người tập trung vào sự nghiệp của mình sẽ nhận được khoản tiền lương, tiền thưởng xứng đáng. Người làm công ăn lương dễ được thưởng nóng, trong khi đó người làm kinh doanh thu được lời lãi từ những đơn hàng tấp nập.

Tuổi Tuất

Theo tử vi tuần mới có nhiều điều kiện thuận lợi đối với người tuổi Tuất. Đây cũng là thời gian bạn cần tập trung xây dựng và mở rộng con đường sự nghiệp trước mắt. Nếu có thể, hãy nhờ đến sự trợ giúp của những người đi trước. Họ sẽ cho bạn những lời khuyên đúng đắn. Thái Âm cát tinh, tốt cho nữ mệnh nhất là những ai đang theo đuổi công danh, sự nghiệp, dễ nhận được sự hậu thuẫn của mọi người. Nếu có kế hoạch làm gì thì tuần này bạn có thể bắt tay để khởi động từ bây giờ luôn nhé.

Tuổi Hợi

Tuần mới này, Hợi gặp vận trình hung cát đan xen, đặc biệt, đầu tuần công danh sự nghiệp khởi sắc là cơ hội để Hợi phát triển công việc. Nhưng nên chú ý, càng về cuối tuần công việc của Hợi càng ảm đạm. Chỉ cần vượt qua tuần mới đầy sóng gió này con giáp sẽ lại tiêu pha thả gan, sung sướng như tiên.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo Saigonthethao