Hà Anh - Xuân Lan 'vỗ mặt' nhau chan chát dù show đã hạ màn?

Showbiz - Ngày đăng : 14:43, 03/04/2022

Khi Hà Anh bóng gió ai đó "diễn", "ra vẻ tốt bụng", Xuân Lan cũng có động thái được cho là đáp trả căng đét.

Cuộc thi The Next Gentleman - Quý Ông Hoàn Mỹ đang bước vào hồi kết. Sau 6 tập truyền hình thực tế, mọi drama của các huấn luyện viên đã hạ màn, bán kết và chung kết chỉ còn là sự thể hiện của các thí sinh, không còn không gian "đấu đá" cho mentor.

Đáng chú ý, trước khi bán kết The Next Gentleman công chiếu vào tối 1/4, Xuân Lan xuất hiện trong một bài phỏng vấn, có những chia sẻ thẳng thắn về Hà Anh - người được cho là "không đội trời chung" với cô.

Hà Anh - Xuân Lan vỗ mặt nhau chan chát dù show đã hạ màn?-1

Được hỏi mối quan hệ với Hà Anh có bị ảnh hưởng sau show thực tế hay không, Xuân Lan thẳng thắn trên Pháp Luật & Bạn Đọc:

"Thực ra thì tôi và Hà Anh không phải là những người thường xuyên gặp gỡ hay có mối quan hệ thân thiết với nhau. Tôi từng làm đạo diễn catwalk cho một chương trình có Hà Anh diễn mở màn, khi đó, tôi còn nói với Hà Anh rằng nhớ ra điểm giữa sân khấu để lấy hình đẹp.

Thực ra thì Hà Anh vẫn là đàn em của tôi. Hà Anh nhỏ hơn tôi. Hà Anh có lửa với nghề, có đam mê với nghề, chỉ là cách thể hiện và tư duy hơi khác tôi thôi. Việc gì tôi phải ghét Hà Anh?

Tôi là người làm ra trường đào tạo người mẫu, tôi có rất nhiều thế hệ học trò, tôi lại còn kinh doanh ở mảng sản xuất chương trình và đào tạo, tại sao tôi phải nhảy bổ vào chương trình để chặt chém đấu đá, hơn thua mỗi câu nói để làm gì?

Ngoài việc nhận gạch đá về thì tôi chẳng được gì cả (Bật cười). Nhưng nếu tôi không làm thế thì chương trình có gây tranh cãi, gây chú ý được hay không?".

Cho tới 2/4, sau khi bán kết The Next Gentleman lên sóng, Hà Anh có bài đăng được cho là "khéo chê" chương trình này, cho rằng mang nặng tính giải trí hơn là chuyên môn, tính công bằng không đặt lên hàng đầu, và cô không còn quá kỳ vọng vào kết quả chung cuộc nữa.

Hà Anh - Xuân Lan vỗ mặt nhau chan chát dù show đã hạ màn?-2
Bài đăng của Hà Anh vào 2/4.

Ngoài ra, Hà Anh còn đá xéo ai đó trên mạng xã hội với story viết bằng tiếng Anh, tạm dịch như sau: "Làm ơn đừng nhắc tên tôi nữa! Tôi không phải là 'diễn viên' như bạn nên đừng ra vẻ tốt bụng. Bạn chưa bao giờ tử tế với tôi.

Tôi sẽ nể trọng bạn hơn nếu ít nhất bạn nói đúng cảm xúc của mình. Trò chơi kết thúc rồi nên đường bạn bạn đi, đường tôi tôi đi!".

Hà Anh - Xuân Lan vỗ mặt nhau chan chát dù show đã hạ màn?-3
Chia sẻ ẩn ý của Hà Anh về ai đó. Cô cho rằng người này "diễn", "ra vẻ tốt bụng"...

Cho tới sáng nay (3/4), Xuân Lan có bài đăng trên mạng xã hội, được cho là "vỗ mặt" Hà Anh:

"* Khi mình cố tình đóng vai ác thì có người tự dưng trở nên từ bi, cao thượng.

* Khi mình về đúng bản chất và chuyên môn thì có người lại mắng mình diễn, giả, tỏ vẻ... Thôi kệ.

* Mình không chọn nhu cầu quan trọng. Cũng càng không thành 'Mrs Vắt' (VCBV). Làm với bên nào tố ngay bên đó. 'Nắm chưa xong đã vội đổ vỡ'.

* 3 em học sinh cùng đi thi, trường giao đề bài giống nhau. 2 em kia nhận đề hì hục làm ngay. Chỉ có 1 em ngồi mắng trường đưa đề không hay, không phù hợp với tư duy của em ấy, trong khi giờ thi chưa hết và bài thi chưa làm xong".

Hà Anh - Xuân Lan vỗ mặt nhau chan chát dù show đã hạ màn?-4
Xuân Lan được cho là đá xéo Hà Anh. Dân mạng không biết ồn ào giữa 2 chân dài đình đám bao giờ mới khép lại, dù đấu đá truyền hình thực tế đã hạ màn trước bán kết.

Thời gian qua, Hà Anh - Xuân Lan trở thành tâm điểm chú ý khi liên tục cãi cọ căng thẳng.
Không chỉ dừng lại ở drama show thực tế The Next Gentleman, cặp chân dài còn dằn mặt, "dạy dỗ" đối phương trên MXH.
Ở những tập đầu tiên của The Next Gentlemen, Hà Anh từng tố Xuân Lan bắt nạt các học trò cô, thậm chí xúc phạm một mẫu nam dân tộc thiểu số.
Bị đàn em đăng đàn dằn mặt, Xuân Lan móc mỉa bằng cách gọi ngược lại là "chị", hay dùng cụm từ "người đàn bà tri thức", "chơi dơ", "ăn vạ", "như Chí Phèo"... để nói về đối phương.
Thậm chí, cô còn khẳng định mình và Hà Anh "không đội trời chung", tố đàn em thiếu chuyên nghiệp khi ghi hình...
Trải qua những tập phát sóng của The Next Gentlemen, cặp đôi "oan gia ngõ hẹp" này liên tục chiếm spotlight với những phát ngôn khó nghe dành cho nhau.

Vq
Theo Vietnamnet