BearSofa – Đơn vị bọc ghế sofa và nệm lót ghế gỗ uy tín tại TPHCM

Thông tin cần biết - Ngày đăng : 10:00, 02/04/2022

Bọc ghế sofa chất lượng giá rẻ ở đâu?

Bọc ghế sofa

Hiện nay, nhu cầu bọc ghế sofa hay là tìm kiếm các loại nệm lót ghế gỗ phù hợp với nội thất trong nhà, trở thành một trong những nhu cầu tất yếu của người dân. Đặc biệt ở thành phố lớn như TPHCM thì nhu cầu bọc lại ghế sofa lại càng nhiều hơn. Vậy tìm địa chỉ bọc lại ghế sofa giá rẻ, chất lượng là một điều khó khăn đối với người tiêu dùng. Trong bài viết này, hãy cùng BearSofa tìm hiểu các dịch vụ này trên thị trường nhé.

Bọc ghế sofa tại TPHCM

Tại sao chúng ta nên bọc lại ghế sofa?

Có nhiều người thích sử dụng dịch vụ bọc ghế sofa bởi vì nhiều nguyên nhân khác nhau như:

Thứ 1, để làm mới bộ sofa cũ, làm mới không gian nội thất: Bạn đã quá nhàm chán với bộ sofa cũ, nhưng bộ ghế đó vẫn còn nhiều giá trị sử dụng thì tại sao bạn không nghĩ đến phương án bọc ghế sofa?Không chỉ giúp cho bộ sofa có một chiếc áo mới mà nó còn làm mới cả không gian ngôi nhà của bạn.

Tại sao chúng ta cần bọc ghế sofa?

Thứ 2, tiết kiệm chi phí. Thay vì phải bỏ tiền mua một bộ sofa mới thì chiếc sofa được bọc lại với dịch vụ giá rẻ là điều tốt hơn bao giờ hết. Đặc biệt ở TPHCM, có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa giá rẻ để cho các bạn lựa chọn.

Thứ 3, giải quyết các vấn đề về vết bẩn trên sofa. Có thể thấy rằng nhiều khi sử dụng sofa cũng sẽ để lại mảng bám, vết bẩn mà chất tẩy rửa không thể làm sạch – mất thẩm mỹ. Sử dụng dịch vụ bọc sofa sẽ giúp ta không cần vứt bỏ chiếc sofa có vết bẩn và tiết kiệm được không ít tiền bạc.

Vì những lý do trên mà dịch vụ bọc lại ghế sofa đã và đang trở thành một trong những dịch vụ phổ biến tại TPHCM hiện nay.

Nệm lót ghế gỗ là gì?

Cùng với dịch vụ bọc ghế sofa để tạo nên những chiếc ghế sofa như mới ở trong nhà thì bạn cũng có thể chọn cách may nệm lót ghế gỗ và biến những chiếc ghế gỗ thành bộ “sofa cách tân” vừa êm vừa phù hợp với các kiểu kiến trúc hiện đại ngày nay.

Có lẽ nhiều người vẫn còn xa lạ với dịch vụ may nệm để lót ghế gỗ, nhưng ở BearSofa thì dịch vụ này đã và đang nhận được nhiều sự yêu thích của khách hàng và ngày càng nhiều người muốn sử dụng các loại nệm này hơn.

Có thể nhìn thấy rõ những ưu điểm của loại nệm lót này đó là:

Thứ 1, nệm may tạo sự thoải mái, êm ái cho người ngồi, nó thay mặt gỗ cứng của ghế thành loại ghế mềm hơn.

Thứ 2, mùa đông, ngồi ghế gỗ dễ bị lạnh thì sử dụng nệm lót sẽ giúp chúng ta bảo vệ sức khỏe và thoải mái khi ngồi hơn.

Thứ 3, khác với màu sắc của ghế gỗ thì chúng ta có thể chọn các loại nệm lót ghế gỗ với nhiều màu sắc khác nhau để tạo nên không gian mới cho ngôi nhà.

Thứ 4, nệm lót ghế rất dễ vệ sinh. Khác với ghế sofa, nếu muốn vệ sinh thì phải tháo lớp vỏ bọc ghế sofa rất khó khăn, nệm lót ghế chỉ cần kéo khóa là có thể tháo ra dễ dàng. Vì vậy nó giúp cho bạn tiết kiệm thời gian vệ sinh hơn.

Nhìn chung, các loại dịch vụ may nệm lót ghế gỗ hay là bọc lại ghế sofa đều là để giúp cho ngôi nhà của bạn có diện mạo mới, vừa tiết kiệm vừa có thể thay đổi theo sở thích của bạn với một mức giá vừa phải, nên hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp các dịch vụ này.

Đơn vị bọc ghế sofa tại TP HCM

Nếu bạn muốn tìm đơn vị bọc ghế sofa hoặc mua các loại nệm lót ghế theo sở thích thì có thể tìm đến BearSofa. Ở đây chúng tôi có rất nhiều các mẫu mã để các bạn lựa chọn. Chất liệu để làm nệm bọc ghế đều là loại vải thoáng mát, có nhiều họa tiết và hoa văn theo ý thích của khách hàng.

BearSofa - đơn vị bọc đệm sofa tại TPHCM

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ, các mức giá bọc lại ghế sofa hay may nệm lót ghế ngồi luôn được công khai để mọi người lựa chọn. Chúng ta có thể tùy tài chính của mình để chọn dịch vụ phù hợp. Ngoài ra bạn cũng nên tham khảo giá cả ở nhiều nơi để chọn được đơn vị uy tín về chất lượng và giá cả – so sánh giá nhưng đừng quên so chất lượng bạn nhé.

BearSofa còn có dịch vụ đóng ghế sofa theo yêu cầu, bọc ghế bàn ăn, làm nệm đầu giường, nệm cửa sổ, bọc ghế massage... Nếu như có nhu cầu sử dụng, quý khách hàng có thể liên hệ thông tin sau đây:

Hotline : 093.797.3443

Địa chỉ: 51/2 Phan Huy Ích, Phường 15, Tân Bình, TPHCM

Email: bearsofavn@gmail.com

Website: bearsofa.com

Quý khách chỉ cần đưa ra yêu cầu về dịch vụ, BearSofa sẽ tư vấn cho quý khách mặt hàng phù hợp nhất với tiêu chí về thẩm mỹ và tài chính.

T/H