Xuất hiện clip người phụ nữ đốt xe máy, nghi là vụ cháy ở Phú Đô

Clip - Ngày đăng : 09:50, 01/04/2022

Trong clip, một người phụ nữ đi qua đi lại vài lần rồi bất ngờ châm lửa đốt một chiếc xe máy đang để tại tầng 1 tòa nhà.

Tuổi Trẻ Online đưa tin, vào khoảng 19h tối ngày 31/3, tại một nhà trọ trong ngõ 60, đường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) đã xảy ra vụ hỏa hoạn nghiêm trọng. Theo thông tin sơ bộ ban đầu, đám cháy bắt nguồn từ khu vực để xe tầng 1, phát sinh rất nhiều khói và khí độc.

Nhận được tin báo của người dân, lực lượng cứu hộ cứu nạn đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường dập lửa, cứu người.

Xuất hiện clip người phụ nữ đốt xe máy, nghi là vụ cháy ở Phú Đô-1
Hiện trường vụ hỏa hoạn

Đến 19h30, đám cháy được dập tắt hoàn toàn. Cảnh sát đã cứu được 5 người bị thương, đưa đi cấp cứu kịp thời, trong đó có 4 trẻ em, đồng thời hướng dẫn thoát nạn an toàn cho 7 người. Bên cạnh đó, vụ hỏa hoạn khiến 1 nạn nhân tử vong, thiệt hại về tài sản đang được thống kê.

Lực lượng chức năng đã trích xuất camera nhà dân để điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Đáng chú ý, ngay trong đêm cùng ngày, trên mạng xã hội xuất hiện một clip trích xuất từ camera, được cho là của nhà trọ bị cháy. Trong clip, một người phụ nữ đi qua đi lại vài lần rồi bất ngờ châm lửa đốt một chiếc xe máy đang để tại đây.

Khi ngọn lửa bùng lên, người này bỏ ra ngoài, ngọn lửa lan sang các xe xung quanh gây nên đám cháy lớn.


Đoạn clip lan truyền trên MXH được cho là là của nhà trọ bị cháy ở Phú Đô

Không rõ đây có đúng là hiện trường của vụ cháy ở Phú Đô hay không nhưng nhìn vào thời gian hiện trên camera là lúc 18h50 phút ngày 31/3/2022, đúng vào khoảng thời gian xảy ra vụ cháy đã được thông tin. Đồng thời, khung cảnh trong camera cũng tương đồng với hình ảnh hiện trường đám cháy.

Liên quan đến vụ cháy trên, ghi nhận của Zing, rạng sáng 1/4, một cán bộ Công an quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, cho biết đơn vị đã bắt giữ nghi phạm là nữ giới để điều tra về vụ hỏa hoạn xảy ra tại ngõ 60 phố Phú Đô.

Theo vị chỉ huy, sau nhiều giờ đấu tranh, nghi phạm đã thừa nhận hành vi phóng hỏa ngôi nhà. Hiện công an đang lấy lời khai điều tra vụ việc.

Về thiệt hại sơ bộ, có 01 nạn nhân tử vong, về tài sản đang tiếp tục thống kê.

HT (t/h)
Theo Vietnamnet