Á hậu Bảo Như bị trộm cuỗm từ A đến Z: Nghi đánh thuốc mê

Showbiz - Ngày đăng : 16:42, 31/03/2022

Chia sẻ với 2Sao.vn, Bảo Như ước tính khối tài sản bị mất lên tới vài trăm triệu đồng.

Trưa 31/3, Á hậu Bảo Như chia sẻ trên trang cá nhân câu chuyện bị mất trộm khối tài sản giá trị.

Đăng ảnh công an tới hiện trường ghi nhận vụ việc, Bảo Như ngậm ngùi: "Ngủ một đêm thức dậy thành kẻ trắng tay, ông trời thử thách mình đến vậy sao? Ở địa phận Rạch Giá, ai có nhặt được giấy tờ liên quan đến 'Nguyễn Thị Bảo Như' xin liên hệ số: 09*****88. Xin cảm ơn".

Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo cùng bạn bè, người hâm mộ đã gửi lời động viên tới Bảo Như.

Trò chuyện với mọi người, Á hậu Biển Việt Nam 2016 cho biết sự việc diễn ra vào đêm qua, trộm đã vào nhà "lấy sạch sẽ".

Á hậu Bảo Như bị trộm cuỗm từ A đến Z: Nghi đánh thuốc mê-1Á hậu Bảo Như bị trộm cuỗm từ A đến Z: Nghi đánh thuốc mê-2Á hậu Bảo Như bị trộm cuỗm từ A đến Z: Nghi đánh thuốc mê-3
Á hậu Bảo Như bị trộm cuỗm từ A đến Z: Nghi đánh thuốc mê-4
Bảo Như than trắng tay vì trộm đột nhập.

2Sao.vn đã liên hệ trực tiếp với Bảo Như để tìm hiểu thêm về sự việc. Trò chuyện với chúng tôi, người đẹp ngậm ngùi cho biết, tên trộm đã ngang nhiên vào nhà lục lọi khắp nơi, phá két sắt, lấy đi tất cả tài sản có giá trị như tiền bạc, đồ trang sức, điện thoại, ipad, thậm chí con lợn đất tiết kiệm của con cô...

Bảo Như ước tính tài sản của gia đình bị mất lên tới vài trăm triệu đồng. Á hậu Biển Việt Nam năm 2016 nghi ngờ đây là vụ trộm có tổ chức, các thành viên trong gia đình bị đánh thuốc mê, bởi kẻ gian vào tận phòng ngủ lấy sạch đồ đạc cũng như giấy tờ tùy thân của cô mà không ai biết.

Cho tới sáng nay (31/3), khi phát hiện sự việc, gia đình Bảo Như đã nhanh chóng trình báo với cơ quan chức năng.

Á hậu Bảo Như bị trộm cuỗm từ A đến Z: Nghi đánh thuốc mê-5

Bảo Như giành ngôi vị Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2016, được tổ chức tại Hạ Long, Quảng Ninh.

Trước khi đến với Hoa hậu Biển Việt Nam, Bảo Như từng đoạt giải Hoa khôi cuộc thi Duyên dáng Kiên Giang 2014, lọt top 38 Hoa hậu Việt Nam 2014.

Giữa tháng 11/2018, thông tin Bảo Như đã lập gia đình và sinh con bất ngờ rộ lên. Khi được truyền thông hỏi đến, mỹ nhân cho biết con đầu lòng của cô đã được 4 tháng tuổi tại thời điểm đó.

Thế nhưng Bảo Như không phải có cuộc sống gia đình hạnh phúc như nhiều người suy đoán, mà chỉ là một bà mẹ đơn thân. Á hậu và cha đứa trẻ chia tay khi cô đang mang bầu 5 tháng.

Gác lại đời tư nhiều nỗi buồn, Bảo Như quay trở lại showbiz. Ngoài tham dự các sự kiện, Á hậu Biển Việt Nam cũng thử sức những dự án điện ảnh phù hợp.

Lam Hà
Theo Vietnamnet