Nghi vấn thêm một thành viên của TWICE sắp được debut solo?

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 18:09, 30/03/2022

Đây chính là thành viên mà theo các fanti thì có tát vào mặt chủ tịch JYP, vẫn sẽ được nhận vào công ty bởi thần thái sinh ra để làm idol.

Chỉ ít giờ sau khi J.Y. Park - người đứng đầu JYP Entertainment thông báo sẽ trở lại vào mùa thu này, sau khi kết thúc dự án Nizi phiên bản Mỹ, fan lại đặt ra nghi vấn, thêm một thành viên của TWICE cũng sắp được debut solo.

Chủ tịch JYP vừa lộ hint comeback thì fan TWICE cũng đặt nghi vấn có thành viên được debut solo

Theo đó, JYP đã đăng ký "na // 1st mini album" trên koreannet - website từng giúp nhiều fandom biết trước màn comeback của thần tượng mình, ví dụ như Red Velvet với "Feel My Rhythm", Taeyeon với "INVU"

Động thái mới của JYP khiến fan nghi ngờ 

Được biết, tên của Nayeon trong tiếng Hàn là 나연, và công ty thường đăng ký album (hoặc sản phẩm, hàng hóa,…) bằng cách sử dụng âm tiết đầu của nghệ sĩ trực thuộc. Trong bức ảnh trên website mà fan chụp được có ghi "나" và câu tiếp theo là "미니 1 집 / mini album đầu tiên".

Điều này làm cộng đồng fan dấy lên hy vọng về màn debut solo của Nayeon (TWICE) bởi hiện tại, JYP chỉ có tên cô nàng bắt đầu bằng "나", trừ khi JYP sắp cho ra mắt một nghệ sĩ solo khác có âm tiết đầu là "Na".

Khả năng cao Nayeon sắp được JYP cho debut solo, trừ khi có một nghệ sĩ solo mới của công ty tên na ná cô.