Họp báo Queendom 2 bỗng chốc biến thành fanmeeting, Taeyeon từ MC trở thành nhân vật chính

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 11:03, 30/03/2022

Xem họp báo Queendom mùa 2 mà fan cứ ngỡ fanmeeting của trưởng nhóm SNSD.
Mới đây, Mnet đã tổ chức buổi họp báo trực tuyến cho show "Queendom 2" với sự tham gia của 6 nhóm nhạc/nghệ sĩ nữ gồm Brave Girls, VIVIZ, WJSN, LOONA, Kep1er, Hyorin và MC Taeyeon.

MC Taeyeon

và 6 nhóm nhạc/nghệ sĩ tại họp báo Queendom 2

Khi được yêu cầu chia sẻ suy nghĩ của mình về tiền bối Taeyeon, đại diện của 6 nhóm lần lượt lên tiếng như sau:

Minyoung (Brave Girls): "Tôi vẫn nhớ mình đã cảm thấy lo lắng như thế nào khi lần đầu tiên debut. Khi đó tiền bối Taeyeon đang ngồi trong phòng chờ ở show âm nhạc cùng bọn tôi. Chị ấy đã nói vài câu để khích lệ, động viên nhóm và từ đó tôi đã trở thành fan của chị ấy. Sau này khi có cơ hội gặp nhau lúc ghi hình, chị ấy vẫn luôn ủng hộ và giúp đỡ chúng tôi. Tôi đã nghĩ "Mình nhất định phải trở thành 1 người như vậy".

Umji (VIVIZ): "Tôi cũng nhớ mình từng được ở chung phòng chờ với tiền bối SNSD trong lúc quảng bá album kỷ 10 năm debut của các chị ấy. Bây giờ được tham gia cùng 1 chương trình như vậy, tôi cảm thấy vô cùng vinh dự. Bất cứ khi nào cảm thấy mệt mỏi mà nhìn thấy tiền bối Taeyeon, tôi sẽ lập tức tỉnh táo và ổn định hơn nhiều, cứ nhìn thấy một kiệt tác vậy".

Exy (WJSN): "Tôi cảm thấy rất vinh dự khi được tham gia chương trình cùng vị tiền bối mà tôi luôn ngưỡng mộ và tôn trọng từ hồi thực tập sinh. Tôi muốn trở thành 1 hậu bối đáng tự hào bằng cách làm việc chăm chỉ và tiếp tục cố gắng trên con đường mà tiền bối đã mở ra".

Yves (LOONA): "Em đã nuôi dưỡng ước mơ trở thành ca sĩ khi xem chương trình thực tế hồi mới debut của tiền bối Taeyeon. Em rất hạnh phúc khi có thể được nhìn thấy chị ấy ở gần như thế này. Trong buổi tuyển chọn thành viên cho LOONA, em đã hát "Into The New World" và được chọn. Có động lực như vậy nên em muốn làm việc chăm chỉ hơn nữa".

Yujin (Kep1er): "Tiền bối Tiffany đã giúp đỡ em hồi "Girls' Planet 999", và lần này là tiền bối Taeyeon. Chúng em đã nuôi dưỡng ước mơ khi xem SNSD. Em sẽ cố gắng hết sức để trở thành một hậu bối đáng tự hào. Em yêu chị".

Hyorin: "Khi còn hoạt động nhóm, tôi từng cùng quảng bá với chị ấy rất nhiều lần. So với các đội khác thì tôi là tiền bối nên tôi rất lo rằng sẽ có sự không thoải mái. Nhờ có chị ấy nên tôi thấy yên tâm và rất biết ơn. Chị ấy vốn đã xinh đẹp rồi, tuy nhiên khi ghi hình, tôi lại cảm nhận được một người chị tuyệt vời, luôn tràn đầy tình cảm dành cho ca sĩ và đồng nghiệp đàn em. Tôi tin rằng chị ấy sẽ dẫn dắt chúng tôi thật tốt cho đến cuối cùng".

Không hẹn mà gặp, cả 6 đại diện của 6 nhóm nhạc/nghệ sĩ tham gia Queendom đều "tỏ tình" với MC

Trước tấm chân tình của 6 nhóm nhạc/nghệ sĩ hậu bối, Taeyeon đã gửi lời cảm ơn vì tình cảm của họ dành cho mình. MC Lee Yong Jin sau đó đã đùa: "Thế này không phải là grand master mà giống grandma hơn".

Còn các fan lại khẳng định rằng, họp báo của Queendom bỗng chốc đã trở thành fanmeeting của Taeyeon bởi cô nàng chính là mối quan tâm duy nhất của các hậu bối lúc này.

- Queendom 2 = fanmeeting của Kim Taeyeon

- Chương trình Bạn muốn hẹn hò cùng Taeyeon à?

- Tranh giành nhau trong fandom đã mệt. Nay chúng tôi còn phải đấu với cả idol sao?

- Mnet làm tất cả mọi thứ để biến show thành 1 ổ drama. Các thí sinh: Chỉ quan tâm Taeyeon.

Tập 1 của Queendom 2 sẽ lên sóng vào tối thứ Năm, ngày 31/3.

(Nguồn: VKR)

T.H (tổng hợp),