Chỉ vì một hành động muộn với Lisa, Rosé (BLACKPINK) bất ngờ bị tố giả tạo

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 11:16, 30/03/2022

Ở dưới bài đăng mới nhất trên MXH, 'bóng hồng nước Úc' đang bị khủng bố bằng nhiều biểu tượng tiêu cực.

Ngày 27/3 chính là ngày sinh nhật tuổi 25 của nàng idol đình đám Lisa (BLACKPINK). Cô đã trở về quê nhà Thái Lan và cùng trải qua sinh nhật đáng nhớ bên gia đình cùng bạn bè thân thiết.

Dù không ở cùng nhau trong dịp sinh nhật Lisa nhưng các thành viên BLACKPINK đương nhiên không thể quên gửi lời chúc em út qua MXH. Tuy vậy, cô bạn thân Rosé lại lỡ chúc mừng sinh nhật Lisa muộn và vô tình làm dấy lên làn sóng tranh cãi. Trang Instagram cá nhân của Rosé bất ngờ bị tấn công. Dưới bài đăng mới của "đóa hồng nước Úc" tràn ngập những bình luận hay biểu tượng cảm xúc tiêu cực, thậm chí có người còn chỉ trích cô nàng là "Bạn bè giả tạo".

Rosé bất ngờ bị chỉ trích dữ dội vì...

...chúc mừng sinh nhật Lisa muộn

Dưới bài đăng mới nhất của "đóa hồng nước Úc" tràn ngập những bình luận và biểu tượng cảm xúc tiêu cực

Thực ra, vào ngày sinh nhật của Lisa, Rosé đang ở Mỹ do bận dự tiệc tiền Oscar tại Mỹ. Có thể do chênh lệch múi giờ nên "đóa hồng nước Úc" đã không thể chúc mừng sinh nhật người bạn thân thiết đúng ngày.

Đến đúng ngày 27/3 theo giờ Mỹ, Rosé cũng đã đăng liền tù tì 2 Instagram Story để chúc mừng Lisa với những lời chúc ngọt ngào. Có thể thấy, chẳng gì có thể chen được vào tình bạn khăng khít của đôi bạn cùng tuổi.

Thực tế, Rosé đã tham dự bữa tiệc tiền Oscar 2022 tại Mỹ vào ngày 26/3

Rosé làm sao có thể quên sinh nhật của cô bạn Lisa được. Đúng ngày 27/3 theo giờ Mỹ, Rosé đã gửi lời chúc tới Lisa: "Chúc mừng sinh nhật Lisa. Mãi là chị em của tớ nhé, yêu cậu rất nhiều"

Rosé còn đăng tải thêm khoảnh khắc cũ ngọt ngào bên cô bạn chứng tỏ tình bạn vô cùng khăng khít.