Từ Hy Viên bị mẹ chồng cũ 'đá xéo' khi vừa hoàn tất thủ tục kết hôn

Showbiz - Ngày đăng : 21:00, 29/03/2022

Bà Trương Lan - mẹ chồng cũ của Từ Hy Viên đã livestream ngay sau khi nữ diễn viên xứ Đài hoàn tất thủ tục kết hôn với chồng Hàn Quốc.

Theo truyền thông, trong lần livestream mới đây bà Trương Lan - mẹ chồng cũ của Từ Hy Viên đã khoe mình thực hiện một cuộc gọi video trực tiếp cho cháu gái ở Đài Loan.

Theo đó, bà Trương Lan chia sẻ cháu gái càng lớn càng xinh, trông càng giống mình. Bà cũng không quên nhắn cháu gái: "Nếu cháu đang gặp chuyện không vui, hãy đến gặp bà nội". Bà Trương Lan chia sẻ thêm. Cuộc sống ở đây cũng rất tốt, cháu gái có thể nương tựa vào bà.

Từ Hy Viên bị mẹ chồng cũ đá xéo khi vừa hoàn tất thủ tục kết hôn-1
Bà Trương Lan khoe mình thực hiện một cuộc gọi video trực tiếp cho cháu gái ở Đài Loan.

Khi livestream, một số cư dân mạng bỗng hỏi về việc bà Trương Lan đã biết tin về con dâu cũ Từ Hy Viên hoàn tất thủ tục đăng ký kết hôn với chồng mới người Hàn Quốc không? Bà Trương Lan đáp: "Trong phòng phát sóng trực tiếp đừng nói chuyện người ngoài. Chuyện đó không liên quan gì đến tôi".

Bà nói thêm: "Tôi là một nữ doanh nhân tự lập. Tôi dẫn dắt hàng trăm nghìn người kiếm tiền. Tôi không cần quan tâm tới mấy chuyện lộn xộn đó. Tôi không muốn ám chỉ riêng ai, chỉ muốn nói rằng tất cả phụ nữ nên độc lập".

Từ Hy Viên bị mẹ chồng cũ đá xéo khi vừa hoàn tất thủ tục kết hôn-2

Chia sẻ này của bà Trương Lan lập tức gây chú ý của cư dân mạng với những ý kiến trái chiều. Một số cho rằng mẹ chồng cũ của Từ Hy Viên đá xéo nữ diễn viên xứ Đài vội chạy theo tình mới khi vừa ly hôn không lâu.

Trong khi bà Trương Lan nói rằng mình cũng là phụ nữ từng ly hôn nhưng vẫn một mình vừa làm kinh tế và nuôi con trai trưởng thành. Không những vậy, việc bà Trương Lan khoe nói với cháu nội - con gái Từ Hy Viên về với mình nếu gặp chuyện buồn hay bị ức hiếp như ngầm ám chỉ con dâu cũ vì say mê tình mới mà không bảo vệ con gái, sợ cháu nội bị thiệt thòi khi sống với bố dượng.

Theo Công lý & xã hội