Vũ đạo của (G)I-DLE viral trên MXH: Các idol tiktok và ngay cả SEVENTEEN cùng NCT cũng thi nhau "đú" trend

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 14:49, 29/03/2022

Một đoạn vũ đạo của (G)I-DLE hiện đang tạo thành trend mới viral ầm ĩ trên MXH.

Bên cạnh ca khúc chủ đề TOMBOY cực kỳ thành công, các bản b-side trong full album I NEVER DIE của (G)I-DLE phát hành ngày 14/3 vừa qua cũng đang thu hút sự chú ý không nhỏ đến từ khán giả. Trong đó, MY BAG với giai điệu Hip Hop đặc trưng kết hợp cùng giọng rap cá tính của các thành viên được nhận xét là luồng gió mới thổi vào thị trường girlgroup Kpop.

Trưởng nhóm Soyeon không chỉ được khen ngợi trong vai trò sáng tác mà còn gây ấn tượng bởi sức sáng tạo không biên giới với MY BAG. Vũ đạo lắc hông mạnh mẽ và phong cách cầm micro ngược của Soyeon ở phần mở đầu bài hát đã tạo ra xu hướng mới trên MXH, khiến giới trẻ hào hứng bắt trend và tạo lên một làn sóng lan truyền vô cùng mạnh mẽ.

Không chỉ phong cách cầm micro ngược tạo nên cơn sốt mà vũ đạo lắc hông của Soyeon cũng được giới trẻ hào hứng làm theo

Đặc biệt, một chiếc clip tổng hợp các màn bắt trend của TikToker trên toàn thế giới, cùng sự góp mặt của các thành viên nhóm SEVENTEEN và NCT trong vai trò cameo đang được các cư dân mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Có thể thấy dù chỉ là cắt ghép nhưng vũ đạo lắc hông của các idol nam vẫn hợp vô cùng với giai điệu của MY BAG, mang đến rất nhiều tiếng cười thích thú dành cho Kpop fan.

Các idol nam bắt trend cực nhanh và điêu luyện

Trend lắc hông của Soyeon đã lan rộng ra cả Kpop

Netizen 'cười bò' khi chứng kiến SEVENTEEN và NCT rủ nhau bắt trend MY BAG

Cùng với những lời khen ngợi sức sáng tạo của Soyeon hay rủ nhau bắt trend để giảm cân, tăng số đo vòng 3, netizen còn hài hước đánh giá rằng bất cứ ai muốn đu theo trend này đều cần phải có 1 chiếc cột sống khoẻ mạnh. Nhìn thì rất dễ và vui mắt nhưng để luyện được điệu nhảy này thì chắc hẳn phải rất đau lưng.

- Trend này cần một cột sống khoẻ mạnh. Nhìn mà đau lưng giùm luôn đó!

- Quả này không thành trend thì hơi phí. Nhưng ai hay đau cột sống thì nên suy nghĩ lại nha! Như tui mà lắc chắc trẹo cả hông.

- Không phải fan nhưng quá mê đoạn này. Soyeon tài năng quá!

- Lắc xong còn giảm được đống mỡ. Một công đôi chuyện.

(G)I-DLE và Soyeon đang gặt hái nhiều thành công sau thời gian dài im hơi lặng tiếng

Trong một diễn biến khác, chiều ngày 28/3, (G)I-DLE đã chính thức phát hành phiên bản Choreography Practice cho MY BAG. Dù chỉ là b-side, ca khúc đang có dấu hiệu thăng tiến khá tốt trên các BXH, thậm chí vươn lên #4 tại BUGS, chỉ xếp sau TOMBOY, Feel My Rhythm (Red Velvet)GANADARA (Jay Park ft. IU).

(G)I-DLE - MY BAG Choreography Practice Video