Lý do nghi phạm giết người tình rồi phân xác ở Ninh Bình

Pháp luật - Ngày đăng : 13:09, 29/03/2022

Đối tượng Phạm Văn Dũng (SN 1985) khai, lý do giết người tình, phân xác phi tang là do chị T. không muốn ly hôn chồng.

Tối ngày 28/3, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Ninh Bình cho biết, vẫn đang lấy lời khai của đối tượng Phạm Văn Dũng (SN 1985), trú tại phường Nam Bình, TP Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình, để làm rõ hành vi “giết người”.

Tại cơ quan công an, đối tượng Dũng tỏ ra khá bình thản khi khai nhận hành vi phạm tội.

Đối tượng khai, nguyên nhân dẫn đến việc giết chị T. (người tình của Dũng) là do người này không muốn ly hôn chồng để đến với mình.

ly-do.jpg

Ngôi nhà nơi xảy ra án mạng. Ảnh CTV 

Theo điều tra ban đầu, đối tượng khai nhận đã có vợ, nhưng thông qua mạng xã hội có quen biết, thuê nhà trọ sống như vợ chồng với chị Nguyễn Thị T. (đã có chồng, đang hiện làm thuê tại TP Ninh Bình).

Sáng 23/3, do không muốn thuê trọ ở TP Ninh Bình nữa nên chị T. đến nhà chị Phạm Thị Tuyết (chị gái Dũng), tại phường Nam Bình tìm gặp để trả đồ cá nhân của Dũng.

Dũng không đồng ý, giữa hai bên xảy ra mâu thuẫn cãi nhau. Sau đó, đối tượng giữ chị T. ở lại nhà không cho đi.

ly-do-1.jpg

Đối tượng Dũng tại cơ quan công an. Ảnh CACC

Đến khoảng 18h45 cùng ngày, hai người tiếp tục xảy ra mâu thuẫn. Dũng dùng tay bóp cổ chị T. đến khi ngừng thở, rồi nằm cạnh xác nạn nhân đến sáng ngày hôm sau.

Tiếp đó, Dũng bỏ thi thể vào nồi (dùng để nấu bánh chưng) rồi đi mua xăng về đốt nhưng thấy mùi nên đã dập tắt lửa.

Đến trưa ngày 25/3, đối tượng đem thi thể vào phòng tắm ở tầng 1 phân xác bỏ vào hai thùng nhựa có sẵn tại nhà rồi kéo lên tầng 2. Tại đây, Dũng mua xi măng về đổ cùng với nước vào hai thùng cho đến khi đông cứng lại và cất giấu vào trong tủ.

Ngày 27/3, bố đẻ của Dũng là ông Phạm Văn Năm về nhà phát hiện Dũng có những biểu hiện tâm lý bất thường, thấy xe máy của chị T. nhưng không thấy người đâu nên đến cơ quan công an trình báo.