Ái nữ của "em gái" Tăng Thanh Hà mới 6 tuổi đã thừa hưởng gen MỸ NHÂN: Mẹ khoe 1 bức ảnh mà "lộ" cách dạy con đáng khen

Cùng con trưởng thành - Ngày đăng : 09:56, 29/03/2022

Yvona được mẹ dạy dỗ khéo léo vô cùng.

Kim Hiền sinh năm 1982 và là một diễn viên được đông đảo khán giả biết đến khi tham gia các dự án phim nổi tiếng như: Hương phù sa, Dốc tình, Mùi ngò gai, Ngũ quái Sài Gòn... Cũng từ bộ phim Hương phù sa mà Kim Hiền có dịp hợp tác và bắt đầu mối quan hệ thân thiết với Tăng Thanh Hà. Trong phim, Kim Hiền đóng vai Út Ráng, em gái Út Nhỏ do Tăng Thanh Hà thủ vai. Từ đó, Kim Hiền được biết đến với tên gọi khác là "em gái" Tăng Thanh Hà.

Từ vai diễn Út Nhỏ, Tăng Thanh Hà có thêm nhiều cơ hội hơn trong sự nghiệp diễn xuất, trở thành “ngọc nữ” màn ảnh Việt. Trong khi đó, Kim Hiền trong vai Út Ráng cũng “đổi đời”, tham gia thêm nhiều bộ phim nổi tiếng như Mùi Ngò Gai, Gia Đình Phép Thuật,...

Sau khi ly hôn với DJ Phong, nữ diễn viên tái hôn, rút khỏi làng giải trí trong nước để sang Mỹ định cư. Hiện tại Kim Hiền đang xây dựng hạnh phúc với doanh nhân Andy Lê và 2 con ở Mỹ. Con chung của cô và ông xã Việt kiều đã được hơn 6 tuổi. Mới đây, nữ diễn viên Hương phù sa khoe những bức ảnh của con gái. Cô bé có khuôn mặt xinh xắn, lanh lợi đáng yêu. Dù còn nhỏ nhưng Yvona tạo dáng trước ống kính rất điệu nghệ.

Ái nữ của em gái Tăng Thanh Hà mới 6 tuổi đã thừa hưởng gen MỸ NHÂN: Mẹ khoe 1 bức ảnh mà lộ cách dạy con đáng khen-1Ái nữ của em gái Tăng Thanh Hà mới 6 tuổi đã thừa hưởng gen MỸ NHÂN: Mẹ khoe 1 bức ảnh mà lộ cách dạy con đáng khen-2

Mê hội họa, nói được cả tiếng Anh và tiếng Việt

Lanh lợi và hoạt bát nhưng Kim Hiền chia sẻ con gái khá ngoan ngoãn và vâng lời mẹ. Bé cũng sống rất tình cảm và biết quan tâm người khác. Yvona có thể nói được cả tiếng Anh và tiếng Việt. Bé được mẹ cho tập nói tiếng Việt vì bé sinh ra và lớn lên ở Mỹ nên chưa rành ngôn ngữ mẹ đẻ.

Ngoài ra, Kim Hiền còn cho biết con gái còn có năng khiếu hội họa ngay từ tấm bé. Phụ huynh cũng tự hào khoe với người hâm mộ về những tác phẩm của "họa sĩ nhí" của mình trên trang cá nhân. "Soi" trang cá nhân của Kim Hiền, nhiều người hâm mộ cũng khen ngợi vì cách nữ diễn viên đầu tư cho năng khiếu và sở thích của con.

Ái nữ của em gái Tăng Thanh Hà mới 6 tuổi đã thừa hưởng gen MỸ NHÂN: Mẹ khoe 1 bức ảnh mà lộ cách dạy con đáng khen-3


Cụ thể, nữ diễn viên 8x chia sẻ, dù bận rộn, dày đặc ngày học nhưng niềm hạnh phúc của cô vẫn là tạo cho con nơi đam mê nghệ thuật: "Nhìn con sáng tạo lòng vui trong nước mắt bởi các con luôn là niềm tự hào của Mẹ Hiền và nhất là kim cương của bà Ngoại hay nói về con", Kim Hiền chia sẻ.

Trong những bức hình có thể thấy, bé Yvona được mẹ trang trí cho một góc sáng tạo nghệ thuật riêng với đầy đủ dụng cụ. Những tác phẩm hội họa của cô bé cũng khiến ai nấy trầm trồ.

Kim Hiền từng tiết lộ rằng, Yvona sớm bộc lộ năng khiếu ca hát khi líu lo hát cả ngày. Cô bé còn có thể chuyển những câu nói bình thường thành giai điệu. Khả năng ca hát của Yvona xuất phát từ bố vì anh có thời gian làm ca sĩ, trước khi chuyển sang công việc sản xuất các chương trình truyền hình và quảng cáo.

Ái nữ của em gái Tăng Thanh Hà mới 6 tuổi đã thừa hưởng gen MỸ NHÂN: Mẹ khoe 1 bức ảnh mà lộ cách dạy con đáng khen-4Ái nữ của em gái Tăng Thanh Hà mới 6 tuổi đã thừa hưởng gen MỸ NHÂN: Mẹ khoe 1 bức ảnh mà lộ cách dạy con đáng khen-5Ái nữ của em gái Tăng Thanh Hà mới 6 tuổi đã thừa hưởng gen MỸ NHÂN: Mẹ khoe 1 bức ảnh mà lộ cách dạy con đáng khen-6Ái nữ của em gái Tăng Thanh Hà mới 6 tuổi đã thừa hưởng gen MỸ NHÂN: Mẹ khoe 1 bức ảnh mà lộ cách dạy con đáng khen-7Ái nữ của em gái Tăng Thanh Hà mới 6 tuổi đã thừa hưởng gen MỸ NHÂN: Mẹ khoe 1 bức ảnh mà lộ cách dạy con đáng khen-8


Từ nhỏ bé đã được cha mẹ dạy yêu thiên nhiên, động vật.

Từ nhỏ bé đã được cha mẹ dạy yêu thiên nhiên, động vật. Cô bé cũng rất mạnh dạn, tự tin nói lên chính kiến của mình. "Chịu nổi không… mới 6 tuổi note và để trên counter cho Mẹ", Kim Hiền từng chia sẻ hành động đáng yêu của con gái cùng tờ giấy note hỏi ý kiến mẹ về việc xin đi chơi khiến ai nấy thích thú.

Ái nữ của em gái Tăng Thanh Hà mới 6 tuổi đã thừa hưởng gen MỸ NHÂN: Mẹ khoe 1 bức ảnh mà lộ cách dạy con đáng khen-9


Anh trai của Yvona, bé Sonic - con trai của Kim Hiền với người chồng cũ cũng được mẹ dạy dỗ chu đáo. Trải qua những thăng trầm cùng mẹ, cậu luôn khiến mẹ tự hào về tính cách trưởng thành hơn so với độ tuổi 16.

Mới đây, Kim Hiền đã đăng tải dòng trại thái xúc động khi nói về cậu con trai đang ở độ tuổi trưởng thành. Cô tâm sự: "Chỉ còn 1 tháng nữa là anh ấy đã 16 tuổi rồi... tự lập mọi thứ của con là hành trang cho con trưởng thành... Ông nội con sẽ vui lắm vì Chúa đã cho con gặp gia đình tốt luôn thương con. Còn bà ngoại sẽ mỉm cười vì mẹ đã làm những gì ngoại muốn cho con trọn vẹn...".

Cũng như cậu con trai Sonic, Kim Hiền luôn mong con gái lớn lên trong tình yêu thương và chở che của ba mẹ để trở thành một người ấm áp, biết chia sẻ. Cô cũng không đặt quá nhiều kỳ vọng vào con và luôn muốn con phát triển theo cách tự nhiên nhất.

Theo Nhịp Sống Việt