12 bộ cánh "sang chấn" nhất tháng qua: Hương Giang phô body phản cảm, Hà Kiều Anh học theo Rosé lại thành "ô dề"

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 08:36, 28/03/2022

Bên cạnh đó, danh sách sao mặc xấu còn được nối dài bởi những cái tên quen thuộc như Hoa hậu Giáng My, Lương Mỹ Kỳ, diva Hồng Nhung...

"Ô dề" là gì mà đâu đâu trên MXH mấy ngày ai chúng ta đều gặp? Theo giải nghĩa của những chuyên gia ngôn ngữ thời 4.0 thì từ này để cảm thán về một thẩm mỹ xấu, sến, làm quá, lắm khi quê kệch chả giống ai hết. Thú vị ở chỗ, tần suất sử dụng từ "ô dề" tăng dần đều khi Vbiz ngày càng nhộn nhịp trở lại như thời trước đại dịch. Cũng bởi sau một thời gian ở ẩn, ai ai cũng muốn bung tỏa hết mức để không lỡ nhịp với thời thế, và hơn hết là nỗi sợ bị lãng quên.

Và để hiểu rõ hơn về từ ngữ hóm hỉnh này, hãy cùng chiêm ngưỡng những tác phẩm thời trang kỳ thú trong tháng qua của dàn sao Việt:

12 bộ cánh sang chấn nhất tháng qua: Hương Giang phô body phản cảm, Hà Kiều Anh học theo Rosé lại thành ô dề-1c

Quần tập gym ở trung tâm thể hình, quá ổn. Còn ở The Next Gentleman? Xin đừng!!! Ai ai cũng biết sắc vóc của Hương Giang mỹ miều bốc lửa ra sao, chẳng cần phải minh chứng qua chiếc quần tập bó chịt hằn rõ cả "vùng tam giác". Chưa kể trong phòng ghi hình ngập tràn các nam thí sinh đang cố tập trung với thử thách thì chiếc quần này của Hương Giang càng trở nên phản cảm tợn.

12 bộ cánh sang chấn nhất tháng qua: Hương Giang phô body phản cảm, Hà Kiều Anh học theo Rosé lại thành ô dề-2

Ở một dịp khác, người đẹp chuyển giới cố gắng "hack tuổi" bằng cách diện blazer dáng ngoại cỡ để giấu luôn chiếc quần đùi, khoe khéo chân thon. Tuy nhiên mái tóc xõa xượi khiến tỉ lệ tổng thể lệch lạc lạ kỳ. Nếu muốn theo style này, một mái tóc búi gọn gàng sẽ khiến bộ cánh thuận mắt hơn hẳn.

12 bộ cánh sang chấn nhất tháng qua: Hương Giang phô body phản cảm, Hà Kiều Anh học theo Rosé lại thành ô dề-3

Không chỉ "ô dề" trên sàn diễn mà ngay cả thời trang thảm đỏ của Lương Mỹ Kỳ cũng lố quá mức tưởng tượng. Vác trăn lên thảm đỏ chẳng phải điều gì mới mẻ, nhưng khi đi kèm với một lay-out mắt sắc dao cau - môi trề "cá dọn bể" và đặc biệt khuôn ngực như sắp nhảy xổ ra khỏi chiếc váy - thì nàng Á khôi chuyển giới như đang vào vai nữ ác nhân trong một bộ phim sến sẩm nào đó.

12 bộ cánh sang chấn nhất tháng qua: Hương Giang phô body phản cảm, Hà Kiều Anh học theo Rosé lại thành ô dề-4

Cũng lố lăng không kém là bộ cánh xanh bạc hà mát lạnh theo hơi hướng "phòng the" của "Vedette cá viên chiên" Vũ Thu Phương. Người đẹp nên để dành nó cho một đêm diễn lô tô thay vì thảm đỏ công chiếu phim hoành tráng.

12 bộ cánh sang chấn nhất tháng qua: Hương Giang phô body phản cảm, Hà Kiều Anh học theo Rosé lại thành ô dề-5

Từ bộ cánh trắng muốt với mũ trùm đầu cho đến dáng chắp tay, Mai Ngô dễ khiến người nhìn liên tưởng đến các đấng linh thiêng vời vợi. Nào ngờ đây là phần nhìn của một bài rap với cái tên hết sức máu lửa "CML" cơ đấy!

12 bộ cánh sang chấn nhất tháng qua: Hương Giang phô body phản cảm, Hà Kiều Anh học theo Rosé lại thành ô dề-6

Coco Chanel từng bảo "Trước khi ra khỏi nhà, hãy soi gương và tháo bớt một món phụ kiện". Nếu Vũ Thu Phương "bản au" nghe được lời khuyên này và cho mấy chiếc vòng cổ kia "ra chuồng gà" thì tốt.

12 bộ cánh sang chấn nhất tháng qua: Hương Giang phô body phản cảm, Hà Kiều Anh học theo Rosé lại thành ô dề-7

Hoa hậu Hà Kiều Anh bắt trend Gen Z khi phối váy voan với quần jeans, cộng hưởng cả lố phụ kiện rườm rà như thắt lưng hay vòng cổ.

12 bộ cánh sang chấn nhất tháng qua: Hương Giang phô body phản cảm, Hà Kiều Anh học theo Rosé lại thành ô dề-8

Nhìn là biết ngay nàng Hậu U50 học tập công thức này từ Rosé (BLACKPINK). Mỗi tội ngay cả bản gốc cũng chỉ áp dụng tư duy phá cách này vào những tấm hình đời thường thay vì lên đồ "ô dề" rồi vác hẳn đi event như Hà Kiều Anh. Thành thật thì nàng Hậu chỉ cần thanh lịch, sang trọng là đủ chứ đừng miễn cưỡng "chấm bánh ngọt với mắm tôm" như bộ cánh trên.

12 bộ cánh sang chấn nhất tháng qua: Hương Giang phô body phản cảm, Hà Kiều Anh học theo Rosé lại thành ô dề-9

"Sến" và lạ lùng đến nỗi "có số có má" ắt là Hồng Nhung. Ngót 52 tuổi, nữ diva vẫn trẻ trung phơi phới với quần shorts siêu ngắn phối cùng boots jeans cao tới tận giữa đùi. Bạo dạn và phá cách là thế, nhưng thành thật thì thẩm mỹ "trên đông dưới hè" này làm giảm độ sang của Hồng Nhung đi dăm phần là ít!

12 bộ cánh sang chấn nhất tháng qua: Hương Giang phô body phản cảm, Hà Kiều Anh học theo Rosé lại thành ô dề-10

Và tất nhiên, "sến" không-đối-thủ chính là Hoa hậu đền Hùng Giáng My. Trong khung cảnh đồng quê, bộ cánh lớp lang với loạt màu sắc và hoa văn rườm rà khiến thị giác ai ai cũng dễ trở nên rối loạn. Cô cũng có tình yêu bất diệt với những chiếc mũ, càng "ô dề" lại càng được yêu chuộng.

12 bộ cánh sang chấn nhất tháng qua: Hương Giang phô body phản cảm, Hà Kiều Anh học theo Rosé lại thành ô dề-11

Bộ cánh đỏ rực rõ o ép từng thớ thịt của Siu Black đến tội!

12 bộ cánh sang chấn nhất tháng qua: Hương Giang phô body phản cảm, Hà Kiều Anh học theo Rosé lại thành ô dề-12

Tuy là host của một chương trình về quý ông nhưng lối phục sức của dược sĩ Tiến chưa bao giờ chạm đến ngưỡng một quý ông thực thụ. Ở tập mới nhất của The Next Gentleman, vị dược sĩ tiếp tục trở thành bóng ma ám ảnh cả chương trình với chiếc áo 2 tầng dài thượt mà đến Xuân Lan ngồi cạnh cũng phải chào thua.

12 bộ cánh sang chấn nhất tháng qua: Hương Giang phô body phản cảm, Hà Kiều Anh học theo Rosé lại thành ô dề-13

Thiết kế này hẳn đã "học hỏi" từ BST Haute Couture 2001 của Jean Paul Gaultier. Tuy nhiên cách dược sĩ Tiến ứng dụng trong bối cảnh đó chỉ khiến dân tình hốt hoảng, mặc dù chẳng mấy ai kỳ vọng ở thẩm mỹ của vị host này ngay từ đầu.

12 bộ cánh sang chấn nhất tháng qua: Hương Giang phô body phản cảm, Hà Kiều Anh học theo Rosé lại thành ô dề-14

Ngày nay nam nữ bình quyền, các chàng có muốn mặc áo xuyên thấu cũng chẳng ai cấm. Nhưng một khi đã mặc thì chí ít cũng phải chiều chuộng đôi mắt người nhìn thay vì ưỡn "bụng bia" như Dustin Nguyễn.

Theo Pháp luật và bạn đọc