C.Ronaldo mất khoản tiền khổng lồ vì Man Utd thi đấu tệ hại

Bóng đá quốc tế - Ngày đăng : 18:04, 27/03/2022

Theo nguồn tin từ tờ The Sun, C.Ronaldo sẽ không nhận được khoảng thưởng 5 triệu bảng vì Man Utd thi đấu tệ hại.

C.Ronaldo trở lại "mái nhà xưa" Man Utd trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái. Để bù đắp cho mức lương 750.000 bảng/tuần mà cầu thủ này nhận được ở Juventus, Man Utd đã phải lồng vào nhiều khoản thưởng đính kèm trong hợp đồng.

C.Ronaldo mất khoản tiền khổng lồ vì Man Utd thi đấu tệ hại - 1

C.Ronaldo đã mất 5 triệu bảng vì Man Utd không giành được danh hiệu nào (ảnh: Reuters).

Thế nhưng, điều đáng nói là trong bối cảnh Man Utd trắng tay ở mùa giải này, C.Ronaldo cũng "bay hết" những khoản thưởng như cam kết trong bản hợp đồng. Theo ước tính, CR7 đã mất tới 5 triệu bảng tiền thưởng.

Cụ thể, theo thỏa thuận giữa hai bên, C.Ronaldo sẽ nhận được khoản tiền 2,5 triệu bảng nếu như Man Utd vô địch Champions League. Thế nhưng, mới đây, Quỷ đỏ đã rời khỏi giải đấu sau thất bại trước Atletico Madrid.

Bên cạnh đó, Man Utd cũng không còn khả năng vô địch Premier League mùa này. Điều đó khiến cho C.Ronaldo mất 1,5 triệu bảng theo cam kết. Việc Man Utd bị loại sớm ở FA Cup và League Cup cũng khiến siêu sao người Bồ Đào Nha không nhận được những khoản tiền thưởng.

C.Ronaldo mất khoản tiền khổng lồ vì Man Utd thi đấu tệ hại - 2

Nếu Man Utd không thể giành vé dự Champions League sẽ là đòn giáng mạnh vào tham vọng của C.Ronaldo (ảnh: Reuters).

Thế nhưng, thảm họa có thể chưa dừng lại ở đó. Nếu như Man Utd không được tham dự Champions League mùa giải tới. Nó không chỉ khiến thu nhập của C.Ronaldo giảm mạnh mà còn là đòn giáng mạnh vào tham vọng của CR7.

Hiện tại, Man Utd chỉ xếp ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng với 50 điểm, kém vị trí thứ 4 của Arsenal 4 điểm nhưng vẫn thi đấu nhiều hơn 1 trận. Quỷ đỏ sẽ phải chạy hết tốc lực khi giải đấu chỉ còn 9 vòng đấu.

Trong hợp đồng của C.Ronaldo, còn một khoản tiền thưởng nếu như trở thành "Vua phá lưới" của Man Utd vào cuối mùa giải. Hiện tại, siêu sao số 7 đang có được 18 bàn thắng sau 33 trận và hơn người xếp thứ 2 là Bruno Fernandes 9 bàn.

Ở diễn biến khác, trong thời gian qua, Man Utd xúc tiến gia hạn hợp đồng với Bruno Feranndes. Trong đó, cầu thủ này sẽ được tăng gấp đôi lương lên 240.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, mức lương này vẫn còn kém những cầu thủ "ông hoàng" của đội bóng như C.Ronaldo, De Gea, Jadon Sancho, Raphael Varane hay Paul Pogba.