Người đàn ông nghi trộm đồ trong bệnh viện, rơi từ tầng 4 xuống đất tử vong

Xã hội - Ngày đăng : 15:41, 27/03/2022

Người đàn ông được cho là đã lẻn vào phòng bệnh để trộm điện thoại của bệnh nhân nhưng trong quá trình bỏ chạy bị trượt chân rơi từ tầng 4 của bệnh viện xuống đất dẫn đến tử vong.
Người đàn ông nghi trộm đồ trong bệnh viện, rơi từ tầng 4 xuống đất tử vong - 1

Người đàn ông tử vong do rơi từ khu nhà B của bệnh viện xuống (Ảnh: CTV).

Một lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Hữu nghị Việt Tiệp (quận Lê Chân, TP Hải Phòng) chiều nay (27/3), xác nhận có vụ việc. Theo thông tin ban đầu từ bệnh viện, vào khoảng 5h sáng ngày 25/3, ông Đ.T.H. (SN 1975, ở phường Làm Sơn, quận Lê Chân, TP Hải Phòng) đi thăm nuôi người nhà bị bệnh đang nằm điều trị ở khu nhà B của Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp.

Tuy nhiên khi đi ngang qua phòng 404 thấy đang mở cửa, ông H. đã lẻn vào lấy trộm một điện thoại của người bệnh.

Sau khi lấy được tài sản, ông H. leo qua một phòng khác cũng thuộc tòa nhà để bỏ trốn nhưng không may trong khi di chuyển đã trượt chân rơi từ tầng 4 xuống đất.

Người đàn ông nghi trộm đồ trong bệnh viện, rơi từ tầng 4 xuống đất tử vong - 2

Khu vực người đàn ông rơi xuống (Ảnh: CTV).

Nghe tiếng động lớn, lực lượng bảo vệ của bệnh viện đã có mặt tại hiện trường, tổ chức đưa ông H. đi cấp cứu và bảo vệ hiện trường. Tuy nhiên ông H. đã tử vong sau đó do bị đa chấn thương nặng.

Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp cũng đã trình báo vụ việc tới cơ quan công an. Tiếp nhận tin báo, Công an quận Lê Chân đã đến hiện trường điều tra, làm rõ vụ việc.

An Nhiên